Giải Trí

Giành tình huống khó để chiến thắng, hóa ra Hương Giang thật sự 'thả săn sắt bắt cá ba tra'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Liên tục trải qua các thử thách không hề đơn giản, đặc biệt đối với ai chưa từng làm mẹ. Liệu các gia đình sẽ giải quyết ra sao và ai sẽ vào vai "người mẹ" tuyệt vời" nhất lần này?

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đã đi được hơn nửa chặng đường cùng với đó là những thử thách ngày càng hấp dẫn nhưng không kém phần thiết thực. Ở tập 9 lần này, các đội chơi lần lượt trải qua hai phần thi: mua đồ tắm em bé và giải quyết các sự cố trong giai đoạn tiền sản. Những phút giây trải nghiệm hết mình của các đội chơi đã mang về nhiều kiến thức bổ ích cũng như những tràng cười thú vị cho khán giả.

Tất tả ngược xuôi mua đồ tắm em bé

Theo nhận xét khách mời, các đội hoàn thành khá tốt phần thi, tuy nhiên mỗi gia đình vẫn còn thiếu một vật dụng. Xét theo mức độ cần thiết của các vật dụng, cả hai vị khách mời hiện đang là điều dưỡng sẽ đưa ra kết quả cuối cùng.

Sau thời gian “căng não”, cả hai vị khách mời đã đưa ra quyết định: “Đầu tiên phải đúng và đủ, ba đội đã đúng rồi, mình sẽ không quan trọng cái giá nữa. Các ông bố ba mẹ trải nghiệm được thử thách này để sau này có thể chăm sóc cho bé tốt hơn, cẩn thận hơn. Và nhất là các cô bán hàng dù có xinh đẹp đến đâu đi nữa cũng không nghe lời, không mất tập trung”. Và kết quả, đội về nhất là gia đình Phép thuật với 15 điểm, tiếp theo là gia đình Vệt - Hàn với 10 điểm và cuối cùng là Kỳ Vĩ với 5 điểm. Như vậy, đội dành chiến thắng trong thử thách đầu tiên là cặp đôi Song Giang.

Gia đình Kỳ Vĩ tất cả mua đồ tắm em bé.

Hương Giang khá thích thú trong việc mua sắm các vật dụng cho trẻ nhỏ.

Gia đình Việt - Hàn khá xông xáo trong phần thi này.

Những vật dụng các đội chơi còn thiếu.

Clip nhận xét kết quả thử thách đầu tiên.

Trải nghiệm và giải quyết những tình huống trong thời kì tiền sản

Đến với thử thách thứ hai, chương trình sẽ đưa ra ba tình huống: vỡ ối, chuột rút và đẻ rớt. Các đội đã có phần xử lý tình huống khá nhập tâm và hài hước, khiến khán giả một phen cười ngất.

TS.BS Lê Thanh Hiền và MC Vân Hugo đã đưa ra lời nhận xét dành cho cả ba đội. Cụ thể, TS.BS cho rằng: “Đội Kỳ Vĩ đã xử lý rất đúng khi đã đặt mông cao lên và đồng thời người chồng cũng gọi cho xe cấp cứu đến. Tuy nhiên, phải bế người vợ ra chứ không được bò nhưng cơ bản đã xử lý rất tốt. Gia đình Việt - Hàn, anh chồng tuy bị cầm nhưng xử lý khá tốt, đội có một cái thiếu đó là nên đi khám bác sĩ để xem có huyết khối hay không để có thì phải điều trị. Về phía gia đình Song Giang, tình huống này nếu như hai vợ chồng thì nó đã khác. Còn một người xa lạ tôi nghĩ rằng hơi khó. Do chúng ta ngại, nên cởi đồ ra chứ không phải luồng tay vô. Khi có máu chảy, chúng ta phải để đầu thấp chứ không được để đầu nằm cao“.

Về phía Vân Hugo, chị cho rằng hai thử thách của gia đình Kỳ Vĩ và Việt - Hàn tưởng chừng đơn giản nhưng khó giải quyết. Vân Hugo khá thích thú trước phần xử lý tình huống của Hương Giang, chị cho rằng Hương Giang đã có cách xử lý tình huống rất bình tĩnh và thông minh.

Tình huống vỡ ối của gia đình Kỳ Vĩ, cả hai nhập vai đôi vợ chồng đang đi du lịch tại thung lũng Tình Yêu, người vợ bị vỡ nước ối và xe cấp cứu không vào được.

Trấn Thành vào vai người chồng căm, đưa vợ của mình đi bơi và cô vợ bỗng nhiên chuột rút.

Gia đình Song Giang với tình huống người vợ đang đi mua sắm ở trung tâm thì đẻ rớt, Trường Giang là nhân viên bán hàng.

Chung cuộc, hai vị khách mời bình chọn vị trí thắng cuộc dành cho gia đình Phù thủy, hai gia đình còn lại đồng về nhì. Phần thi kết thúc, điều quan trọng hơn hết các đội chơi đã rút ra nhiều bài học quý giá cho bản thân cũng như có thể mang đến cho khán giả nhiều kiến thức bổ ích.

Clip khách mời nhận xét về phần xử lý tình huống của ba đội.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về chương trình nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Ngọc Tân

Tin mới nhất