Giải Trí

Giáng Son 'triệt tận gốc' khi nhận thấy nghi vấn 'đạo nhạc' từ học trò

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giáng Son ngay từ đầu ngăn chặn khi phát hiện ca khúc của Vũ Bình Minh sở hữu giai điệu giống một ca khúc đã được phát hành trên thị trường.

Với Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018, điểm thay đổi đáng kể nhất có thể nói đến chính là sự xuất hiện vòng Giải cứu. Đêm thi dành riêng cho những sáng tác chưa may mắn xuất hiện tại vòng Tranh đấu hoàn toàn có cơ hội tranh ngôi vị quán quân trong đêm Chung kết sắp đến. Theo đó, 5 thí sinh đầu tiên đến từ 4 đội đã hoàn thành ca khúc và chinh phục khán giả trên sân khấu đêm nay.

Chàng trai kỹ sư người đà lạt - Vũ Bình Minh là một trong số đó. Sở hữu ca khúc được cho là sáng tạo và đậm chất riêng, song việc đối đầu cùng cặp đôi Juun - RTee tại Trại sáng tác khiến Bình Minh chưa có cơ hội hoàn thiện ca khúc của mình. Đến với đêm Giải cứu lần này, anh hy vọng có thể thể hiện trọn vẹn nhất ca khúc bản thân tâm đắc nhất từ trước đến này.

Nhận được chủ đề Hoài niệm, Bình Minh ngay lập tức triển khai Tình yêu trong tiềm thức với giai điệu và ca từ cảm xúc.

Nhận được chủ đề Hoài niệm từ HLV Giáng Son, Vũ Bình Minh mang đến ca khúc Tình yêu trong tiềm thức đậm chất Rnb cùng phần điệp khúc dễ nhớ, bắt tai và giai điệu sáng tạo. Song, trong lúc hoàn thiện ca khúc, dù rất thích phần điệp khúc nhưng nữ HLV ngay từ đầu ngăn chặn khi phát hiện ca khúc của Vũ Bình Minh sở hữu giai điệu giống một ca khúc đã được phát hành trên thị trường.

Vì vướng phải nghi án đạo nhạc trước đó với ca khúc Hạnh phúc của bạn là gì?, HLV Giáng Son “triệt tận gốc” khi anh chàng tiếp tục sở hữu phần ca khúc có giai điệu quen thuộc.

Với sự hỗ trợ của HLV Giáng Son, chàng trai 25 tuổi đã hoàn thành ca khúc của mình chỉn chu nhất, sẵn sàng đối đấu với 10 ca khúc còn lại trong đêm Giải cứu lần này. Không khiến HLV của mình thất vọng, ca khúc của Bình Minh thật sự thu hút khán giả ngay từ những câu hát đầu tiên, màu sắc của anh chàng mang đến sự khác lạ cùng ấn tượng mạnh mẽ, một câu chuyện tình yêu đặc biệt nhất trên sân khấu Sing My Song.

Phần biểu diễn tự tin trên sân khấu giúp Bình Minh nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ các HLV.

HLV Lê Minh Sơn chia sẻ bản thân thích cảm xúc trong tiềm thức mà Vũ Binh Minh mang đến, một ca khúc trẻ trung và sôi động. Trong khi đó, HLV Hồ Hoài Anh ghi nhận được sự cố gắng của Bình Minh, nhưng anh hy vọng ca khúc nên có những điểm nhấn mạnh mẽ hơn. Ghi nhận những đóng góp của các HLV, song Giáng Son vẫn “gỡ gạc” cho học trò khi chia sẻ anh chàng phải nhập viện truyền nước trước khi bước lên sân khấu đêm nay.

HLV Giáng Son lên tiếng bênh vực học trò trên sân khấu.

Từ ngày 25/3 đến hết ngày 7/5/2018, cổng bình chọn chính thức của chương trình đã được mở ra trên trang chủ Saostar.vn. Theo đó, khán giả chính là người quyết định 2 thí sinh được cứu bước vào Chung kết được diễn ra vào đêm 13/5 sắp đến.

Tập 10 Sing My Song - Bài hát hay nhất với màn trình diễn tiếp theo của các thí sinh tiếp theo của vòng Giải cứu sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 6/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất