Giải Trí

Giang Hồng Ngọc - Tố My lần đầu song ca, quán quân Duy Cường trở lại Thần tượng Bolero 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đêm thi Bán kết của Thần tượng Bolero 2019 hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả với loạt tiết mục trình diễn ấn tượng của cả thí sinh và dàn huấn luyện viên tài năng.

Tập 14 Thần tượng Bolero 2019 sẽ là đêm thi Bán kết chứng kiến màn tranh tài của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải thứ 4: Phương Ý, Minh Dũng - Thái Ngân của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Tô Ngọc Hà team Giao Linh - Đình Văn, Trọng Hải - Dương Kim Ánh đội Quang Lê - Tố My.

Đêm thi đặc biệt hứa hẹn gây bất ngờ với khán giả khi các thí sinh đều lựa chọn ca khúc mình tự tin nhất mà các huấn luyện viên cũng bước lên sân khấu trình diễn với những tiết mục song ca - tam ca ấn tượng.

Lần đầu tiên trên sân khấu Thần tượng Bolero 2019, Giang Hồng Ngọc và Tố My sẽ có tiết mục song ca mở màn đêm thi Bán kết.

Mở màn đêm thi Bán kết sẽ là tiết mục song ca 2 nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc - Tố My với bản mash-up 2 ca khúc Bolero kinh điển. Sau phần tam ca để tranh giành “nàng thơ” Phương Ý ở vòng Tinh hoa, đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức màn kết hợp của Giang Hồng Ngọc đầy nội lực và Tố My trong trẻo, ngọt ngào.

Quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường sẽ là khách mời trình diễn trong đêm thi Bán kết…

… với một tiết mục song ca cùng “anh Ba” Ngọc Sơn.

Bên cạnh đó, quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường sẽ góp mặt trong đêm thi Bán kết mùa giải năm nay với tiết mục song ca cùng huấn luyện viên Ngọc Sơn. Trong buổi tổng duyệt chương trình, Duy Cường cũng đã nhiệt tình đưa ra nhiều lời khuyên về cách trình diễn cho các thí sinh, đặc biệt là 3 thành viên của “đội nhà” Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Dương Kim Ánh.

Trọng Hải sẽ có phần thi tam ca cùng Tố My và đồng đội Dương Kim Ánh.

Tô Ngọc Hà là thí sinh duy nhất của đội Giao Linh - Đình Văn tranh tài trong đêm Bán kết.

Đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả với màn tứ ca đặc sắc.

Tập 14 với đêm thi Bán kết Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 ngày 4/7 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất