Giải Trí

Giang Hồng Ngọc phải chích thuốc 'trấn an' cổ họng khi biểu diễn

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thời tiết lạnh giá của Hà Nội buộc nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc phải chích thuốc để giữ ấm cổ họng mới có thể hát phục vụ khán giả Thủ đô trong đêm nhạc của mình.

Cùng với việc phát hành album trữ tình và xuất hiện đều đặn trên sóng Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Giang Hồng Ngọc trở thành gương mặt đắt show phòng trà thời điểm cuối năm này. Mới đây, trong đêm nhạc riêng tại Hà Nội, “Quý cô nhạc tình” tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát khàn, ấm và “phiêu du” của mình.

Việc được mời ra Hà Nội hát dòng nhạc trữ tình mà bản thân vừa chuyển hướng trong sự nghiệp ca hát, Giang Hồng Ngọc không khỏi tự hào về điều này.

Đặc biệt, quán quân X Factor mùa đầu tiên hầu như kín lịch diễn với “món ăn tinh thần” mới dành cho khán giả.

Trước đó, do đang điều trị nang thanh quản lại gặp thời tiết lạnh, cổ họng bất an, Giang Hồng Ngọc phải chích thuốc để “trấn an” cổ họng mới có thể hát được trong đêm nhạc. Không chỉ lo lắng về cổ họng, ảnh hưởng đến giọng hát, nữ ca sĩ còn cảm thấy run khi lần đầu hát nhạc trữ tình tại Hà Nội, nơi mà cô nghe thấy rằng khán giả luôn yêu dòng nhạc này nhưng cũng khó tính, rất “kén” ca sĩ.

Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân đang điều trị nang thanh quản nên khi gặp thời tiết lạnh, cổ họng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trước show diễn, cô phải chích thuốc để “trấn an” cổ họng thì mới có thể hát suốt hơn một giờ đồng hồ.

Và cảm xúc của chủ nhân album Bay vào thời gian vỡ òa khi cô thấy khán phòng kín khán giả, mọi người ở lại đến phút cuối cùng. Nhiều khán giả hâm mộ còn đợi cô để xin chữ ký vào album mới.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Khi lên sân khấu, nhìn thấy khán giả đội mưa, quên lạnh mà đến với mình vào một ngày giữa tuần thế này, Ngọc đã chực khóc. Thế nhưng cố đứng thật lâu, hít thở thật sâu để trấn tĩnh vì cái cổ họng sẽ phản chủ nếu Ngọc khóc, sẽ mất giọng liền. Ngọc nghĩ rằng một người nghệ sĩ chỉ cần như vậy thôi, điều này cho Ngọc niềm tin rằng cứ cố gắng hơn nữa, không nản lòng thì sẽ nhận được tình yêu của khán giả như vậy”.

Tình cảm yêu thương khán giả dành tặng cho Giang Hồng Ngọc đến những phút cuối cùng.

Show diễn kết thúc vào đêm muộn nhưng một số fan vẫn ở lại xin chữ ký của Giang Hồng Ngọc.

Không ít khán giả còn mua CD để ủng hộ cho giọng ca mà họ mến mộ.

Nữ ca sĩ thân thiện selfie cùng khán giả.

Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ, đêm diễn tại Hà Nội được xem như một cột mốc thật ngọt ngào kết thúc năm 2017 của cô, khi bản thân được “đặt hàng” hát nhạc trữ tình.

Sau đêm diễn tại Hà Nội, Giang Hồng Ngọc sẽ góp mặt trong đêm countdown mừng năm mới tại TP.HCM và chuẩn bị cho phần xuất hiện đặc biệt tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Vừa qua, Giang Hồng Ngọc cũng lọt Top 5 ở hạng mục Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giai thưởng uy tín Mai Vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất