Giải Trí

Giang Hồng Ngọc khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và con trai, hé lộ quy định trong đám cưới

Di Lâm
Chia sẻ

Bộ ảnh ngập tràn hạnh phúc của gia đình Giang Hồng Ngọc khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Vừa qua, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc bất ngờ tung bộ hình cưới giản dị nhưng tràn đầy hạnh phúc trước thềm đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây. Cô thật sự cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi hình cưới có mặt cậu con trai đáng yêu.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ Cà Rốt rất vui vẻ và cực kỳ “hợp tác” khi chụp hình cưới cùng bố mẹ. Nhờ vậy, hình ảnh của bé lúc nào cũng tươi vui, hớn hở. Nữ ca sĩ chọn việc chụp hình cưới tại Studio cũng là vì điều kiện trong phòng chụp sẽ gúp cậu bé dễ thích nghi và không bị mệt.

Trong bộ hình cưới, Giang Hồng Ngọc diện những bộ váy mang hơi thở mùa đông với họa tiết là cây lá, lung linh và ngọt ngào. Các thiết kế váy cưới làm tôn vóc dáng của cô dâu, khoe khéo phần vai và ngực gợi cảm nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Trong các shoot hình, gia đình Giang Hồng Ngọc luôn trao cho nhau những nụ cười ngọt ngào, hạnh phúc và rạng rỡ.

Sau 2 năm yêu nhau và có cậu con trai đáng yêu, Giang Hồng Ngọc cùng ông xã Xuân Văn quyết định tiến tới hôn nhân. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, tiệc cưới có khoảng 200 khách mời, là những người thân thiết nhất của cô dâu chú rể. Đám cưới được yêu cầu khách mời không mang theo trẻ nhỏ do dành cho đối tượng là người lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất