Giải Trí

Gian lận 'Produce X 101': Cảnh sát cấm phó chủ tịch Starship Entainment xuất ngoại

Theo Soompi
Chia sẻ

Phía cảnh sát đã yêu cầu lệnh cấm xuất ngoại đối với một số PD chương trình Produce X 101 và phó chủ tịch công ty Starship Entertainment!

Theo báo cáo từ tờ No Cut News của Hàn Quốc vào chiều ngày 05/11, cảnh sát đã đưa ra lệnh cấm xuất ngoại đối với giám đốc sản xuất của CJ ENM - Ahn Joon Young, CP Kim, PD Lee cũng như ông Kim - phó chủ tịch của công ty giải trí Starship Entertainment vào ngày 01/11 vừa rồi.

Ahn Joon Young đã bị cảnh sát bắt giữ sau phiên thẩm vấn sáng nay.

Dàn thực tập sinh Starship.

Cảnh sát cũng đã yêu cầu lệnh bắt giữ đối với những cá nhân này vào ngày 30/10. Họ đều đã bị thẩm vấn vào sáng ngày 05/11 để xác định tính hợp lệ của lệnh bắt giữ. Phán quyết của tòa án liên quan đến vụ việc sẽ được công bố sau vào ngày này. Cùng ngày, Mnet đã đưa ra một tuyên bố xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi và khẳng định họ sẵn sàng hợp tác với các cuộc điều tra về thao túng Produce X 101.

Ngoài các cuộc tìm kiếm và điều tra CJ ENM vì nghi ngờ thao túng phiếu bầu trong chương trình Idol School hồi tháng trước, cảnh sát cũng tiến hành lục soát, thu giữ tài liệu bổ sung tại các trụ sở CJ ENM và một công ty giải trí khác diễn ra vào ngày 5 tháng 11.

Mặt khác, khán giả cũng nhận thấy rằng ngay từ đầu chương trình, các thực tập sinh đến từ Starship đã được ưu ái. Theo một thực tập sinh giấu mặt trong Note PD, gà nhà Starship biết trước được bài thi từ giáo viên dạy nhảy, họ cũng được lên hình nhiều hơn. Đáng nói khi Kang Min Hee - cậu bé từng rất “mờ nhật” bỗng dưng lọt vào danh sách debut cùng X1. Do đó, tranh cãi nổi lên khiến truyền thông, cảnh sát nhập cuộc.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất