Giải Trí

Kết quả gian lận 'Produce X 101' sắp được tiết lộ, cảnh sát điều tra 5 thành viên X1

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cảnh sát kết thúc cuộc điều tra gian lận phiếu bầu chương trình Produce X 101 đài Mnet trong vài tuần tới!

Trở lại ngày 28/10 vừa qua, đại diện thuộc Sở cảnh sát Thủ đô Seoul đã chia sẻ một số thông tin mới nhất về cuộc điều tra thao túng phiếu bầu Produce X 101 đài Mnet đang diễn ra. Đại diện cảnh sát tiết lộ: “Chúng tôi đã hoàn thành bốn bản kê khai về các thủ tục tìm kiếm và tịch thu các tài liệu, bằng chứng liên quan trên điện thoại di động của nhiều nhân viên sản xuất.

Ngay từ đầu, liệu có việc thao túng phiếu bầu trong chương trình hay không, và đấy chính là vấn đề mà các nhà sản xuất quốc dân muốn biết. Trên thực tế, có rất nhiều dữ liệu để phân tích, cuộc điều tra mất thêm nhiều thời gian nhưng chúng tôi dự định sẽ sớm kết thúc quá trình và đưa ra lời giải thích về kết quả cuối cùng”.

Sau đó, theo một báo cáo về cuộc điều tra của cảnh sát đang diễn ra thông qua chương trình News Desk đài MBC vào sáng cùng ngày, Produce X 101 có thể đã thao túng số phiếu bầu của ít nhất 3 trong 11 thành viên X1. Báo cáo chia sẻ thêm rằng cảnh sát thực hiện các thủ tục lục soát và thu giữ tại ba công ty quản lý liên quan đến cuộc điều tra này, cùng với các thành viên đến từ ba công ty này.

Được biết, trước đó cảnh sát công khai điều tra ba công ty quản lý bị nghi ngờ lớn trong vụ thao túng đó là Starship, Woollim và MBK của 5 thành viên X1 gồm: Kang Min Hee, Song Hyung Jun, Cha Jun Ho, Nam Do Hyun và Lee Han Kyul.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất