Giải Trí

Giản dị đi từ thiện, Nam Em khéo khoe vẻ đẹp sắc sảo: Fan khuyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thy Mạn
Chia sẻ

Nhan sắc nổi bật, kinh nghiệm trình diễn đáng nể sẽ là điểm cộng lớn giúp Nam Em tỏa sáng nếu cô nàng quyết tâm trở lại đường đua nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngày 21/8, hoa khôi Nam Em tổ chức buổi phát quà từ thiện cho bà con tại quê nhà Tiền Giang. Hoạt động thiện nguyện lần này là do các fan cất công chuẩn bị để diễn ra thật trọn vẹn và ý nghĩa đúng vào ngày giỗ của cha Nam Em. Ê-kíp và đông đảo nguời hâm mộ của Miss Earth Vietnam 2016 dành tặng 500 phần quà gồm gạo và mì ăn liền cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Xuất hiện với màu tóc bạch kim nổi bật nhưng lại ghi điểm với phong cách thời trang giản dị, Nam Em gần gũi hỏi thăm, động viên và tận tay trao quà cho nhiều bà con tại quê nhà Tiền Giang. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu long 2015 chia sẻ quãng thời gian tuổi thơ khó nghèo, những biến cố đến với gia đình đã giúp cô nàng cảm thông và luôn muốn chia sẻ, giúp đỡ những mảnh đời còn bấp bênh trong cuộc sống.

Nụ cười rạng rỡ và những món quà thiết thực mà Nam Em dành tặng cho bà con nơi cô sinh ra và lớn lên sẽ tiếp thêm động lực cho những người mẹ quê, các em học sinh nghèo vững vàng, tiếp tục phấn đấu vươn lên. Chính Nam Em cũng nhận được nguồn năng lượng mới cho công việc và hành trình chinh phục đam mê khi được sẻ chia tình thương với người dân trong dịp giỗ cha.

Tập trung vào vai diễn trong dự án web drama Anh muốn quên em không? của đạo diễn - diễn viên Nam Thư, hoa khôi Nam Em vẫn là cái tên luôn được fan nhắc đến khi gọi tên những nhan sắc được chờ đợi nhất tại cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay. Nhan sắc nổi bật, kinh nghiệm trình diễn đáng nế và độ đằm thắm, chín chắn nhất định sau thời gian hoặt động showbiz sẽ là điểm cộng lớn giúp Nam Em tỏa sáng nếu cô nàng quyết tâm trở lại đường đua nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất