Giải Trí

Park Sunho lấy nước mắt giám khảo Produce X 101 bằng phần biểu diễn đầy đam mê và mơ ước một lần được ra mắt!

Hoàng Dương
Chia sẻ

Màn trình diễn đầy đam mê và sự nỗ lực của Sun Ho tại Produce X 101 đã khiến giảm khảo bật khóc!

Trong tập đầu tiên của Produce X 101, các học viên đã trải qua một bài kiểm tra năng lực trước BGK để được nhận xét và xếp hạng vào các lớp A, B, C, D và X. Cũng trong tập tối qua, một trong những nhân vật xuất hiện trong chương trình gây bất ngờ cho khán giả chính là Park Sunho, anh chàng được biết đến như một diễn viên thành công và từng tham gia bộ phim truyền hình Love Cells, Rude Miss Young-ae, Hospital Ship,… 

Park Sunho đã có một phần trình diễn ấn tượng với ca khúc Youth. Giám khảo Kwon Jae Seung đã rơi nước mắt sau khi xem phần thi của Sunho và nói: “Cậu ấy và tôi cùng chung dưới mái nhà Starship. Dù từ trước đến nay hoạt động dưới tư cách là một diễn viên nhưng tôi nghĩ rằng để theo đuổi đam mê trở thành ca sĩ thần tượng, cậu ấy đã quan sát các thực tập sinh khác đã trong một thời gian rất dài để học hỏi”. Park Sunho được xếp hạng B trong lần đánh giá đầu tiên từ các giám khảo của Produce X 101.

Màn trình diễn của Sunho

đã khiến giám khảo bật khóc

Sunho tiết lộ mục đích ban đầu anh bước vào ngành công nghiệp giải trí với mơ ước trở thành một thần tượng. Anh chàng là một thực tập sinh thần tượng của nhà Starship Entertainment trong nhiều năm. Trên thực tế, Sunho đã bắt đầu được đào tạo trước cựu thành viên Soyu của SISTAR nhưng kém may mắn hơn, anh chưa được ra mắt với khán giả. Và hiện tại anh chàng đang tham gia Produce X 101 để tìm kiếm cơ hội trở thành một ca sĩ thần tượng của Kpop.

Sunho và Soyou (SISTAR) cùng chung một thế hệ nhưng cô nàng lại may mắn được ra mắt sớm hơn.

Anh chàng chia sẻ rằng: “Tôi đã chuẩn bị cho lần ra mắt của mình khi còn ở Starship nhưng tôi vẫn bị loại khỏi nhóm trước khi ra mắt với công chúng”, mà thay vào đó, anh trở thành một diễn viên, mặc dù khá thành công nhưng anh chàng vẫn không từ bỏ giấc mơ trở thành một ca sĩ. Sunho cho biết: “Tôi đã làm tốt trong vai trò một diễn viên nhưng ước mơ được trở thành ca sĩ luôn nằm tâm hồn tôi. Giống như khi tôi xem chương trình ca nhạc hoặc đến buổi hòa nhạc và xem họ biểu diễn, tôi muốn mình là một trong số họ, được đứng trên sân khấu”.

Sunho từng tập luyện rất chăm chỉ với mong ước được một lần được ra mắt.

Thế nhưng… mọi nỗ lực của anh chàng đều không được đáp lại.

Park Sunho còn bày tỏ: “Tôi biết một số người có thể không nhận ra tôi vì từ trước đến nay tôi chỉ được quảng bá với hình ảnh của một nam diễn viên. Nhưng tôi đã mơ ước trở thành một ca sĩ thần tượng từ khi còn trẻ. Chương trình này như thể là lần cuối cùng tôi nắm bắt để biến giấc mơ của mình trở thành sự thật. Tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Cùng xem lại màn biểu diễn của Sunho

Trước khi Sunho trình diễn, giám khảo Kwon Jae Seung nói rằng: “Tôi nghĩ rằng tôi không thể chấm và nhận xét phần thi này. Vì tôi đã biết và quá hiểu cậu ta từ trước”. Hóa ra Kwon Jae Seung chính là người huấn luyện cho Park Sunho khi anh chàng còn là thực tập sinh ở nhà Starship Entertainment.

Park Sunho đã có được một kết quả xứng đáng sau nhiều nỗ lực và phấn đấu để tìm kiếm cơ hội thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ thần tượng của mình. Hi vọng rằng, ở anh sẽ tiến sâu nhất có thể tại Produce X 101 để chứng tỏ khả năng nhiều hơn cho khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất