Giải Trí

Giám khảo Hồ Hoài Anh trổ tài làm điều này, dàn thí sinh Giọng hát Việt nhí 'bùng nổ' ở ngày Casting cuối tại TP.HCM

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là cơ hội cuối cùng để các bạn nhỏ yêu ca hát tại khu vực miền Nam tham gia thử giọng trực tiếp và giành lấy chiếc vé vàng Giọng hát Việt nhí 2019.

Sáng nay (31/3), chương trình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 đã có buổi tuyển sinh trực tiếp thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây gần như là cơ hội cuối cùng để các bạn nhỏ đam mê ca hát tham gia thử giọng trước ban giám khảo để tìm kiếm chiếc vé vàng, bước lên sân khấu vòng thi Giấu mặt. Sau đó, Giọng hát Việt nhí mùa 7 sẽ có buổi casting tại thủ đô Hà Nội và thành phố Đà Nẵng trong tháng 4 này.

Ngày tuyển sinh cuối cùng diễn ra vào ngày nghỉ của các em học sinh nên buổi casting thu hút số lượng thí sinh đông đảo tạo nên không khi vô cùng sôi động. Nhiều tài năng nhí cho biết mình vừa kết thúc những ngày thi học kỳ căng thẳng và không quản ngại đường xa và thời tiết nắng nóng để có mặt tại địa điểm tuyển sinh đúng giờ, hoàn tất hồ sơ đăng ký, chờ đợi đến lượt dự thi các vòng Auditions.

Nhiều thí sinh đến từ Cà Mau, Đồng Tháp, thậm chí cả Lâm Đồng, Bình Thuận mất nhiều thời gian để đến dự thi nhưng vẫn giữ được năng lượng, sự hào hứng khi luôn được bố mẹ sát cánh, chăm sóc và động viên.

Không chỉ làm giám khảo tuyển sinh, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh còn trổ tài đệm đàn giúp các thí sinh hoàn thành phần dự thi tự tin và say mê nhất. Hơn ai hết, vị huấn luyện viên từng 3 lần có học trò chiến thắng tại Giọng hát Việt nhí hiểu được tâm lý của các thí sinh ở vòng thi đầu tiên cũng như dễ dàng nhìn ra ưu - khuyết điểm, tiềm năng giọng hát của những bạn nhỏ có chung niềm đam mê.

Đợt tuyển sinh cuối cùng của Giọng hát Việt 2019 bắt đầu

Hà Nội: Ngày 20 và 21/4/2019 tại TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Q.Long Biên
Đà Nẵng: Ngày 14/4/2019 (Địa điểm tuyển sinh sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất).
Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh:

Bước 1: Truy cập website www.gionghatvietnhi.com.vn

Bước 2: Chọn Đăng ký trực tiếp, chọn Khu vực (Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM) và điền đầy đủ thông tin.

Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Thí sinh sẽ được cấp Số báo danh (SBD) ngay sau khi đăng ký thành công. Vui lòng chụp lại SBD để tránh tình trạng quên, sót.

Tại buổi tuyển sinh:

Thí sinh xuất trình bản sao giấy khai sinh (hoặc hộ khẩu) và ảnh chụp màn hình có thông báo SBD để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh. Chờ tới lượt thi tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất