Giải Trí

Giám khảo Di Băng trời không sợ, đất không sợ, Dược sĩ Tiến còn phải 'ngán' mà đi sợ chuyện nhỏ này

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Khoảnh khắc nữ giám khảo Di Băng sợ hãi khi bắt gặp chú Trăn trong tiết mục trình diễn của Linh Mỹ Nhi cực đáng yêu.

Trong suốt một chặng đường đồng hành cùng Chinh Phục Hoàn Mỹ mùa đầu tiên, người đẹp Di Băng không chỉ biết đến là một nữ giám khảo có nhiều kinh nghiệm trong chuyên môn mà còn là nhà tài trợ tâm huyết cho chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen 2019.

Với những góc nhìn khách quan được đúc kết từ những năm gắn bó với nghệ thuật và giải trí, đặc biệt là lĩnh vực người mẫu đã giúp Di Băng đưa ra những lời nhận xét cũng như góp ý vô cùng giá trị dành cho các thí sinh đến từ team Hồng và Xanh của Chinh Phục Hoàn Mỹ ngày càng tốt lên, cải thiện được những khuyết điểm vốn tiềm ẩn bên trong một người con gái chuyển giới.

Hầu như bất kì shoot hình hay giây phút lên sóng nào, khán giả luôn để mắt thấy hình ảnh một Di Băng điềm đạm, thanh lịch và quyền lực, luôn thẳng thắn nói lên quan điểm của mình. Nét vẽ mạnh mẽ ấy, khiến người khác cứ nghĩ Di Băng trời không sợ, đất cũng không sợ thì chẳng có gì khiến cô ấy phải sợ.

Từng “tranh cãi” dữ dội với Dược sĩ Tiến, “chắc như đinh đóng cột” khi bày tỏ quan điểm phản bác với Ban Giám Khảo ngồi “cùng thuyền”. Người đẹp toát lên thần thái nghiêm nghị và sẵn sàng “nuốt chửng” bất kì ai nếu như không hiểu lí lẽ. Với “nghiệp trường” nhiều năm trong giới kinh doanh cùng kho kiến thức xã hội vững vàng, Di Băng hoàn toàn làm chủ mọi cuộc “ẩu đả”.

Thế nhưng, trong tập phát sóng cuối của Chinh Phục Hoàn Mỹ, ngay tại phần dự thi tài năng của Linh Mỹ Nhi đến từ đội Hồng. Nữ giám khảo Di Băng đã “tái mặt”, tay siết chặt Ali Hoàng Dương vì sợ chú Trăn “trắng tươi” đang nằm chễm chệ trên đôi bờ vai của Mỹ Nhi. Trong một khoảnh khắc hiếm hoi như vậy, khán giả mới có cơ hội nhìn thấy một Di Băng hoàn toàn khác. Một cô giám khảo đáng yêu và đã “biết sợ”.

Ở giai đoạn sau của Chinh Phục Hoàn Mỹ, Di Băng nói riêng và các giám khảo còn lại nói chung sẽ phải dốc hết 100% “công lực” để có thể lựa chọn ra người kế vị xứng đáng cho Hương Giang tham gia đấu trường nhan sắc chuyển giới quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất