Giải Trí

Giám khảo chia sẻ về Miss University NHG 2020 ĐH Gia Định: Hài lòng với kết quả, Khả Trang đánh giá cao tiềm năng của Top 2

Di Lâm
Chia sẻ

Các giám khảo đã có những chia sẻ tâm huyết sau khi kết thúc đêm chung kết đầu tiên của Miss University NHG 2020 tại ĐH Gia Định.

Vừa qua, đêm chung kết đầu tiên của Miss University NHG 2020 đã tìm ra cô gái xuất sắc nhất của ĐH Gia Định - Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 2001, Sinh viên năm nhất, ngành Quản trị Kinh doanh) bước lên ngôi vị cao nhất. Trước đó, tại các phần thi trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, cô được các giám khảo đánh giá cao cả về kỹ năng trình diễn lẫn cách ứng xử thông minh. Chính những lý do đó đã khiến Thanh Huyền vượt qua 19 thí sinh còn lại để trở thành Tân Hoa khôi ĐH Gia Định.

Xuất hiện với vai trò giám khảo chính của một cuộc thi nhan sắc sau hàng loạt chương trình âm nhạc đình đám, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Đối với tôi trong các cuộc thi âm nhạc hay thi nhan sắc có một điểm chung đó chính là ngoại hình. Làm âm nhạc bạn cũng cần chăm chút cho ngoại hình rất kĩ lưỡng.Tôi tìm thấy điểm tương đồng bởi ngồi ghế chấm cuộc thi âm nhạc, có được thí sinh đẹp phong thái tốt ngoài tài năng là một điểm cộng lớn“.

Nữ nhạc sĩ nói thêm việc ngồi “ghế nóng” của Miss University NHG 2020 mang đến cho cô sự so sánh với thế hệ 8x, 9x vì hầu hết các bạn đều là thế hệ 10x. Lưu Thiên Hương nhận xét: “Hầu hết các bạn tham gia cuộc thi có chiều cao rất tốt, ngoại ngữ trôi chảy, ứng xử rất thông minh. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho thế hệ tương lại Việt Nam. Trong khi đưa ra các câu hỏi ứng xử, tôi cũng cố tình đưa ra những câu hỏi mang tính tìm hiểu về tư duy của các bạn xung quanh những hiện tượng đang tồn tại trong xã hội, những gì đang là trend nhất cả xấu và tốt. Và điều kết luận cuối cùng của tôi những cô gái trẻ xinh đẹp ấy đều đã được giáo dục tốt bởi nhà trường và gia đình“.

Là một siêu mẫu quốc tế và tham gia vào việc giảng dạy các kỹ năng catwalk cho một số thí sinh tại cuộc thi Miss University NHG 2020, Khả Trang đánh giá cao tiềm năng của các nữ sinh ĐH Gia Định. Cô cho hay: “Top 20 thí sinh khá tự tin và cũng có những bạn để lại được ấn tượng đối với Trang trong đêm chung kết. Thành thật mà nói thì chất lượng thí sinh tại trường Gia Định không đồng đều, chênh lệch về kỹ năng, chiều cao và nhan sắc là điều dễ dàng nhận thấy ngay từ phần trình diễn đầu tiên. Khả Trang nhận thấy top 2 sẽ có nhiều tiềm năng nếu thi thêm các cuộc thi nhan sắc khác“.

Hoa hậu Jolie Nguyễn với tuyên bố sẽ nghiêm khắc và khó tính trong việc chọn ra Tân Hoa khôi tỏ ra hài lòng với thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền vì rất phù hợp với những tiêu chí ban đầu cô đưa ra: chiều cao, hình thể vượt trội, tài năng và thật tự tin. Với những thí sinh ở các ngôi trường khác, cô khuyên các bạn hãy cho mình sự chuẩn bị kỹ càng để tinh thần thật vững vàng, tự tin hơn và không quên bài đã được hướng dẫn trước đó.

Nhà báo Trác Thúy Miêu cũng dành tình cảm cho hai ngôi vị cao nhất tại Miss University NHG 2020 ĐH Gia Định, cô chia sẻ: “Với cá nhân tôi, ngay từ vòng thi áo dài đã có thể thấy được kết quả. Hoa khôi bảo toàn được sự dịu dàng mà vẫn năng động ngay trong phần thi áo dài. Với sự tự tin và trẻ trung của mình, đêm nay bạn làm tôi bất ngờ. Trong vòng sơ loại bạn đã không có được sự tự tin này, trong bạn khi đó chỉ có sự dịu dàng. Phần trả lời của bạn khá khôi hài khiến tôi phải bật cười nhưng chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng là trong một khoảnh khắc đó Hoa khôi đêm nay đã “vụng chèo khéo chống” để trôi qua một cách an toàn“.

Trác Thúy Miêu chia sẻ những Á quân sẽ không có được sự hoàn chỉnh trên tất cả mọi phương diện như người bạn đã đoạt danh hiệu cao nhất tuy nhiên Phạm Thị Bích Thảo chính là hình mẫu Hoa Khôi sinh viên mà cô muốn hướng đến: “Không có cái đẹp chuẩn mực của người mẫu thời trang hay chụp lịch, bạn năng động, đầy năng lượng và phát ngôn rất tốt. Ngay từ đầu chương trình, lời chúc duy nhất tôi dành cho các em không phải là đoạt thành tích cao mà là có một đêm ghi dấu kỷ niệm đời sinh viên. Hãy tận hưởng và lan tỏa năng lượng tích cực của bạn đến với người xem cũng như toàn bộ sinh viên trong trường. Á khôi đã hoàn thiện được điều đó, nụ cười cùng năng lượng của bạn rất chân thành và thuyết phục từ đầu đến cuối chương trình. Tôi rất hài lòng khi danh vị Á khôi được trao cho bạn và hy vọng bạn sẽ đi sâu trong cuộc thi dành cho khối 4 trường sau này“.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất