Giải Trí

Giám khảo Britain's Got Talent cứng người trước tiết mục 'xuyên không' thực thụ của ông bố ảo thuật gia

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tất cả 4 giám khảo Britain's Got Talent đã bất ngờ tột độ khi những đồ vật họ chọn bất kì cho màn ảo thuật đã xuất hiện trong clip của ông bố ảo thuật gia quay cùng con gái của mình từ... 2 năm trước!

Ảo thuật vốn là loại hình trình diễn kết hợp giữa kỹ thuật và “phép thuật”. Cả ban giám khảo lẫn khán giả của show thực tế tìm kiếm tài năng Britain's Got Talent 2018 đều không tin vào mắt mình khi “phép thuật” xảy ra từ kỹ thuật điêu luyện của thí sinh đến từ miền Bắc nước Anh - Marc Spelmann.

Cho mỗi giám khảo bốc một vật dụng bất kỳ, Marc bất ngờ xâu chuỗi lại thành một câu chuyện liên quan đến cô con gái bé bỏng phải chịu hóa trị vì vợ Marc mắc bệnh ung thư. Điều kỳ diệu là đoạn phim trình chiếu gây xúc động mạnh trên sân khấu đã được gia đình Marc ghi hình từ… 2 năm trước, trong đó có tất cả các đồ vật mà 4 giám khảo đã bốc ngẫu nhiên trước đó. 

Marc Spelmann nhận Golden Buzz với màn trình diễn ảo thuật gây xúc động mạnh.

Ngay từ khi bước ra sân khấu, Marc Spelmann đã ghi điểm với các giám khảo bằng lối pha trò duyên dáng, cũng như những chia sẻ thật lòng rằng anh đã từng làm nhiều nghề, cả tốt lẫn xấu để nuôi sống gia đình mình.

Ảo thuật gia 46 tuổi Marc Spelmann đến từ phía Bắc nước Anh.

Vợ Marc rơi nước mắt khi anh kể về bệnh tình của cô và đứa con gái bé bỏng.

Ngay sau đó, Marc nhờ đến sự trợ giúp của bộ tứ giám khảo với những vật dụng ảo thuật thông thường. Giám khảo Amanda Holden xoay rubik, giám khảo David Walliams chọn 1 cây bút màu đỏ, giám khảo Alesha Dixon chọn một lá bài có hình chim cánh cụt trong khi Simon Cowell khoanh tròn một cụm từ trong quyển sách. Tất cả đều được lựa chọn ngẫu nhiên, trong đó Alesha không được tiết lộ hình lá bài và Simon không được nói cụm từ mình đã chọn trong cuốn sách.

Giám khảo Britains Got Talent cứng người trước tiết mục xuyên không thực thụ của ông bố ảo thuật gia

Các giám khảo đều bị đánh lừa với những vật dụng thông thường.

Nằm ngoài dự đoán của các giám khảo, Marc không biến hóa gì với vật dụng mà giám khảo đang cầm. Ảo thuật gia 46 tuổi khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi trình chiếu đoạn video ghi lại quá trình cô con gái Isabella của anh ra đời dù vợ Marc mắc bệnh ung thư sau 5 năm thụ tinh bằng ống nghiệm.

Giám khảo Britains Got Talent cứng người trước tiết mục xuyên không thực thụ của ông bố ảo thuật gia

Amanda và Alesha ngỡ ngàng vì câu chuyện đặc biệt của gia đình Marc.

Bút màu đỏ, chim cánh cụt và mặt trên khối rubik ban giám khảo chọn đều trùng khớp với đoạn phim ghi hình con gái Marc từ 2 năm trước.

Phép màu xảy ra khi trong video, cô bé 2 tuổi chịu hóa trị đẻ đã vẽ bằng cây bút màu đỏ David chọn, ôm chú chim cánh cụt trong lá bài của Alesha. “Quá đáng” hơn nữa, khối rubik Amnada xoay hoàn toàn trùng khớp với khối rubik mà Isabella xoay từ 9 tháng trước.

Đỉnh điểm, từ “hat” mà Simon Cowell khoanh tròn chính là từ mà con gái Marc thốt lên từ khi bố hỏi: Nếu bố tham gia Britain's Got Talent sau 2 năm nữa, con nghĩ chú Simon sẽ nghĩ về chữ gì?“.

Giám khảo Britains Got Talent cứng người trước tiết mục xuyên không thực thụ của ông bố ảo thuật gia

Từ “hat” mà Simon Cowell khoanh tròn chính là câu trả lời của bé Isabella từ 2 năm trước.

Tất nhiên, với màn trình diễn nhiệm màu khiến cả giám khảo lẫn khán giả xúc động mạnh, Marc chắc chắn sẽ nhận được cái gật đầu của 4 giám khảo nhưng hai MC Anthony và Declan đã nhanh tay trước, nhất quyết dùng quyền ấn nút vàng cho gia đình Marc vì quá khâm phục anh chàng. Như vậy, phép màu lại đến với Marc khi anh được trao quyền vào thẳng vòng bán kết mà không cần đấu loại.

Giám khảo Britains Got Talent cứng người trước tiết mục xuyên không thực thụ của ông bố ảo thuật gia

2 MC Anthony và Declan ấn Golden Buzz để đưa Marc tiến thẳng vào vòng bán kết.

Nút vàng của Britain's Got Talent đến với Marc…

… bắt nguồn từ “phép màu” tình yêu thương mà vợ chồng anh dành cho con gái Isabella.

Chẳng biết bằng cách nào, Marc đã phù phép cho lựa chọn của ban giám khảo ngay buổi ghi hình hoàn toàn trùng khớp với đoạn phim quay con gái trong vòng 2 năm. Tuy vậy, Marc vẫn khẳng định rằng: Phép màu không phải vẻ thán phục và nước mắt của khán giả mà là sự hiện diện của cô con gái Isabella trong cuộc đời vợ chồng anh.

Hãy cùng chờ xem ông bố có phép thuật Marc Spelmann sẽ mang đến điều không tưởng gì trong màn trình diễn kế tiếp tại Britain's Got Talent 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất