Giải Trí

Sau khi sinh, giá trị thương mại của Triệu Lệ Dĩnh không hề giảm ngược lại còn tăng

Như Hồ
Chia sẻ

Hợp đồng với những thương hiệu cao cấp liên tục tìm đến Triệu Lệ Dĩnh, cùng lúc cô nhận 6 đại ngôn mới.

Nghệ sỹ trong giới giải trí giờ đây không những phải có thực lực về khả năng diễn xuất, ca hát… mà đến cả biểu hiện thời thượng (thời trang) và giá trị thương mại (tiêu thụ sản phẩm) cũng được xem trọng không kém. Minh tinh có giá trị thương mại cao mới nhận được sự yêu thích của phía sản phẩm, nhận được nhiều đại ngôn mới. Số lượng và chất lượng đại ngôn trực tiếp ảnh hưởng đến giá trị thương mại của minh tinh đó. Vì vậy, ngôi sao đa phần đều dốc hết sức mình trong việc tranh giành đại ngôn những sản phẩm lớn.

Rất nhiều nữ minh tinh vì kết hôn mà rút lui khỏi showbiz, cũng có nữ minh tinh sau khi sinh con sự nghiệp chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng hôm nay, chúng ta phải nói đến một nữ minh tinh sau khi sinh con trở lại ngành giải trí, giá trị thương mại không hề giảm mà ngược lại ngày càng tăng cao, đó chính là Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Top những bộ phim đáng xem nhất

Năm 2016, Dior chính thức tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh với thân phận người đại diện mới. Lúc này trên mạng xuất hiện không ít bình luận chê bai nàng tiểu hoa quê mùa, khí chất không hợp với thương hiệu cao cấp như Dior. Nhưng khi Dior tuyên bố hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, sức tiêu thụ của nhãn hàng tăng 17.8% so với lúc trước, lợi nhận ròng nhận được cũng tăng 58%, mang đến cho thương hiệu những lợi ích khả quan. Vì vậy, trong 4 năm liên tiếp Dior duy trì hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, cho dù nữ diễn viên kết hôn sinh con, hợp tác giữa hai bên cũng không hề có bất kỳ ảnh hưởng nào.

Kiên trì hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh ngoại trừ Dior còn có một sản phẩm cao cấp, xa xỉ khác chính là Longines. Đây là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sĩ có hơn 180 năm lịch sử, rất có địa vị trong giới trang sức, đồng hồ. Năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh thành công rực rỡ nhờ vào bộ phim Hoa thiên cốt, Longines đã chọn Triệu Lệ Dĩnh trở thành người đại ngôn của sản phẩm. Hơn nữa phía thương hiệu cũng thể hiện thành ý trong lần đầu hợp tác khi cùng lúc quảng bá về cô nàng trên INS, Facebook, Weibo, mang đến đủ thể diện cho Triệu Lệ Dĩnh. Từ đó đến nay, hai bên vẫn luôn duy trì mối quan hệ. Ngoại trừ những sự hợp tác được giữ vững, Triệu Lệ Dĩnh còn nhận liên tiếp 6 đại ngôn mới.

Cuối tháng 12 năm 2019, Hsu Fu Chi cũng đã thông báo Triệu Lệ Dĩnh là người đại diện mới. Trùng hợp vào năm mới, fan Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu trào lưu khoe hóa đơn để chứng minh đã mua sản phẩm ủng hộ cho thần tượng. Sức mua hàng của họ làm nhiều người kinh ngạc, không ít ý kiến cảm thán giá trị thương mại của Triệu Lệ Dĩnh thật cao.

Ngoại trừ Hsu Fu Chi, Triệu Lệ Dĩnh còn liên tiếp quảng bá H&M, Thuần Chân, Pizza Hutm, Shangpin Home… Với 5 thương hiệu với các lĩnh vực khác nhau, hơn nữa, mỗi sản phẩm đều là những sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực của mình.

Ngày 30 tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được đại ngôn mới nhất, chính thức tuyên truyền trở thành người đại diện sản phẩm hai tuyến - bảo vệ tóc và chăm sóc sức khỏe của dòng L'Occitane en Provence. Nữ diễn viên có thể trở thành đại diện hai dòng sản phẩm đủ để chứng minh L'Occitane en Provence dành nhiều sự xem trọng cho Triệu Lệ Dĩnh.

Có điều, người đại diện ban đầu của chăm sóc sức khỏe của L'Occitane en Provence là Chu Nhất Long. Nhưng giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh lại đảm nhận đồng thời vị trí đại ngôn hai dòng bảo vệ tóc và chăm sóc sức khỏe, có một phần trùng lập với đại ngôn của Chu Nhất Long. Nếu là như vậy, lượng tiêu thụ của sản phẩm chăm sóc sức khỏe tăng thì không biết phía thương hiệu sẽ công nhận cho nghệ sỹ nào?

Cũng chính vì vậy khiến fan hâm mộ hai bên cảm thấy bất mãn, trước mắt phía L'Occitane en Provence đang trong quá trình điều chỉnh, tin chắc rằng sẽ đưa ra phương pháp giải quyết làm hài lòng tất cả các phía.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất