Giải Trí

Gia nhập làng giải trí hơn 10 năm, Seungri khiến fan bất ngờ khi tiết lộ lần đầu tiên được làm điều này!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chia sẻ của Seungri cùng 2 thành viên nhóm nhạc nữ nhóm AOA khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, em út BigBang - Seungri cùng các thành viên AOA - Seolhyun và Chanmi cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình của nhà đài SBS mang tên Garo Channel. Seungri hào hứng cho biết đây là lần đầu tiên anh chàng trở thành một cố vấn chương trình tạp kỹ trong hơn 10 năm qua.

Đi hát hơn 10 năm, Seungri khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đây là lần đầu tiên anh chàng làm cố vấn cho một chương trình truyền hình.

Trong chương trình, Seungri cũng bật mí dù cả hai bên có chung đợt quảng bá cho album mới cách đây không lâu nhưng đây cũng là lần đầu tiên anh chàng trực tiếp gặp mặt các thành viên AOA. Khi MC Yang Se Hyung trêu ghẹo Seungri rằng phải chăng AOA đã cố tình né tránh anh chàng, thành viên Seolhyun đã lập tức phủ nhận: “Không phải thế! Bởi vì anh ấy là một tiền bối ở cấp cao hơn trong ngành nên chúng tôi chưa bao giờ có cơ hội gặp mặt”.

Hai thành viên nữ nhóm AOA cũng tham gia chương trình với tư cách người trải nghiệm.

Được đàn em bày tỏ thái độ kính trọng, Seungri cũng tỏ ra khá cởi mở và thích thú. Anh chàng cũng trêu đùa lại với câu hỏi vị trí của mình cao đến mức nào. Lúc này, Seolhyun chia sẻ bản thân đã rất nhiều lần đến quán mỳ Aori Ramen do Seungri làm chủ, vừa để thưởng thức, vừa muốn gặp anh chàng CEO nổi tiếng. Tuy nhiên, dường như may mắn chưa mỉm cười với cô nàng vì tới tận giờ phút này, cô mới có dịp trò chuyện trực tiếp với Seungri.

Seungri tỏ ra vô cùng hào hứng trước câu trả lời của Seolhyun.

Được biết, tại Hàn Quốc, tiệm mỳ của Seungri vô cùng nổi tiếng và là điểm đến quen thuộc của không chỉ người hâm mộ mà còn có rất nhiều nghệ sĩ trẻ muốn được gặp gỡ em út tài năng của BigBang. Đương nhiên, hành động này khiến anh chàng lập tức “nở mũi” và bắt cô nàng nhắc lại lần nữa với giọng lớn hơn.

Sự thân thiết của cả 2 bên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngoài ra, Seungri và 2 thành viên AOA cũng có nhiều trải nghiệm, chia sẻ thú vị khi tham gia chương trình. Rõ ràng từ nay, em út BigBang nên xuất hiện nhiều hơn với vai trò cố vấn chương trình tạp kỹ, vừa để thỏa lòng mong ước của anh chàng, vừa khiến fan cười nghiêng ngả bởi những câu chuyện “cực mặn” do chính “bộ trưởng bộ ngoại giao” của BigBang bật mí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất