Giải Trí

Gia Nghi thay đổi 180 độ khi hát ca khúc mới với phong cách rock tại bán kết The Voice 2018

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Ở vòng Bán kết The Voice 2018, Gia Nghi đã thể hiện một sáng tác hoàn toàn mới của tác giả Dominik Nghĩa Đỗ và Hoàng Quân với tên gọi "Thăng Hoa". Với ca khúc mang phong cách rock này, Gia Nghi đã thay đổi hoàn toàn về gu âm nhạc, lối hát và cả hình ảnh so với vòng liveshow 2.

Không chỉ đơn giản là chọn một bài hát có chất nhạc hoàn toàn khác biệt so với vòng trước mà cả hình ảnh bề ngoài của Gia Nghi cũng đối lập hoàn toàn. Nếu như vòng trước, cô gái nhỏ nhắn team Noo thể hiện ca khúc Chiếc lá vô tình - một tác phẩm đã đi cùng năm tháng và được nhiều khán giả yêu thích của nhạc sĩ Bảo Chấn thì vòng Bán kết này cô nàng đã chọn ca khúc mới hoàn toàn, được sáng tác riêng cho Gia Nghi để sau chương trình cô làm single riêng cho mình.

Vòng trước Gia Nghi nền nã, đằm thắm bao nhiêu trong chiếc đầm trắng, dịu dàng hát tình ca thì nay lại mạnh mẽ và bùng cháy bấy nhiêu trong trang phục đen hát rock. Việc rap và trình diễn với vũ đoàn Bước Nhảy, guitarist Nhật Hoàng cũng góp phần khiến màn trình diễn thêm phần bùng nổ.

Với giai điệu ma mị ở đoạn đầu nhưng cũng rất cao trào và sôi động ở những khoảng điệp khúc, bài hát đã giúp Gia Nghi phô bày được quãng giọng khá rộng của mình. Những nốt cao, sáng và sắc bén trong giọng hát đã khiến các HLV dành nhiều lời khen dù lời bài hát có phần khó cảm khi nghe lần đầu tiên.

Sau màn trình diễn của Gia Nghi, Thu Phương đã có màn nhận xét: “Ở sự thể hiện của các em, đâu đó chị thấy hình ảnh các HLV của các em. Họ trẻ và đầy nhiệt huyết nên hỗ trợ các em về khoản này rất tốt. Về phần rap chắc chắn sẽ gây tranh cãi vì em đã làm khác đi hoàn toàn những gì mà mọi người đã thưởng thức em trước đó. Nhưng không cần biết tiết mục của em chỉn chu đến đâu hay là nghe ra em đã hát những gì vì em đã thể hiện rất đúng tinh thần như tên bài hát Thăng hoa của em. Màn trình diễn rất chất, chị rất thích”.

Chia sẻ với học trò của mình, HLV Noo Phước Thịnh tâm sự: “Anh rất tự hào về Gia Nghi. Anh cảm ơn em đã tin tưởng và về với đội của anh để có khoảnh khắc tỏa sáng như ngày hôm nay. Chúc mừng em, anh rất tự hào về em”.

Có thể thấy, ở vòng Bán kết The Voice 2018, Gia Nghi đã minh chứng cô là một giọng ca có thực lực và đa tài khi có thể hát tốt nhiều dòng nhạc, rap và nhảy đều có thể làm được. Showbiz Việt thực sự cần những giọng ca đa tài như Gia Nghi. Chắc chắn, ở tương lai không xa, cô gái nhỏ team Noo này sẽ thành công ngoài mong đợi.

Cùng đón xem đêm chung kết được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 02/09/2018 trên kênh VTV3 để tìm ra chủ nhân cuối cùng của chiếc cúp Quán quân danh giá!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin mới nhất