Giải Trí

Gia Hân: Học trò Sơn Tường biến 'hit khủng vol 6' của Mỹ Tâm thành ca khúc về bố cực xúc động

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cặp đôi Sơn - Tường đã quyết định thay lời cho một bản hit RnB "nặng đô" của nữ ca sỹ Mỹ Tâm thành bài hát về bố cho trò cưng Trần Nguyễn Gia Hân.

Lựa chọn chủ đề gia đình cho Minishow tại vòng thi Trình diễn The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, 2 HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường phải giải được bài toán vừa thể hiện được câu chuyện thân thuộc nhất với các học trò khi hát về bố mẹ vừa đảm bảo độ mới mẻ, cuốn hút trong từng tiết mục. Cặp đôi Sơn - Tường đã quyết định thay lời cho một bản hit RnB “nặng đô” của nữ ca sỹ Mỹ Tâm thành bài hát về bố phù hợp với chất giọng của trò cưng Trần Ngọc Gia Hân.

Và con có cha - Trần Ngọc Gia Hân.

Và em có anh từng là ca khúc được yêu thích nhất album thứ 6 - Trở lại của cựu HLV The Voice Mỹ Tâm. Khi được đổi lời mới, Và con có cha trở thành lời tâm tình của cô con gái nhỏ gửi đến người bố luôn bên cạnh yêu thương, bảo bọc và nâng bước con trong cuộc đời. Việc chọn bài hát mang đậm chất RnB với những nốt gằn giọng, lên tông khó nhằn chính là chiến thuật của 2 HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường để Gia Hân khoe trọn giọng hát nội lực.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, Gia Hân đã ghi điểm mạnh khi hát trọn vẹn từ những nốt thấp nhất của bài hát đến các nốt cao chót vót đoạn điệp khúc. Từ cách nhả chử, nhấn nhá của học trò Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đúng với màu sắc của ca khúc gốc là RnB, căng tràn nhưng lại không hề thiếu cảm xúc của một cô con gái nhỏ hát về bố với tình thương và lòng biết ơn chân thành.

Không cần đến vũ đoàn hay bạn diễn hỗ trợ như các đồng đội, tiết mục của Trần Ngọc Gia Hân hoàn toàn dựa trên giọng hát chắc chắn và phong thái trình diễn tự tin trên sân khấu của cô bé. CẢ dàn huấn luyện viên và khán giả theo dõi tại trường quay đều không thể không vỗ tay hài lòng khi Gia Hân phiêu và “bắn note cao” chuyên nghiệp, đã tai không kém gì những ca sĩ thực thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất