Giải Trí

Nhìn bố mẹ thế này, bảo sao các nghệ sĩ Vpop không sở hữu ngoại hình 'vạn người mê'!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ngắm xong loạt ảnh chắc chẳng còn ai thắc mắc lí do thần tượng của mình lại "sắc nước hương trời" đến thế!

Từ trước đến nay, những nghệ sĩ Vpop thường thu hút công chúng không chỉ bởi tài năng mà còn ở ngoại hình “đốn tim”. Khán giả hẳn cũng từng đôi lần thắc mắc họ “lấy đâu ra” vẻ ngoài khiến nhiều người ngưỡng mộ ấy, nhưng chắc chắn khi diện kiến dung nhan của bố mẹ nhà sao Việt, tất cả đều sẽ có câu trả lời cho mình. Khi các đấng sinh thành cũng thuộc vào hàng “mỹ nam, mỹ nữ” thì việc con của họ đẹp trai, xinh gái chỉ là “chuyện bình thường như cân đường hộp sữa”.

Trong bức ảnh gia đình của Sơn Tùng, có thể thấy bố mẹ nam ca sĩ tuy đã có tuổi nhưng những đường nét trên gương mặt vẫn còn hài hòa và sắc sảo.

Giờ thì mọi người đã hiểu vẻ đẹp “không phải dạng vừa đâu” của anh em nam ca sĩ gốc Thái Bình từ đâu mà ra rồi nhỉ?

Song thân của Huyền My sở hữu vẻ ngoài sáng và ưa nhìn. Chả trách cô con gái lại sắc sảo thế kia!

Mẹ Á hậu có dung mạo xinh đẹp và không kém phần trẻ trung. Bà là người luôn đồng hành cùng con gái trong sự nghiệp.

Gia đình Isaac cũng có vẻ ngoài “chuẩn không cần chỉnh”, từ bố mẹ đến hai con đều có những đường nét gương mặt chuẩn và nụ cười rạng ngời.

Bố của nam ca sĩ có style “chất lừ” không kém cậu con trai nổi tiếng đâu nhé.

Hương Tràm chụp ảnh cùng ông bố điển trai trong dịp về quê ăn Tết vừa rồi. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: “Bố bảo là chụp sao cho bố giống 40 và con giống 17 nhé“.

Mẹ của giọng ca Em gái mưa có gương mặt hiền lành và phúc hậu. Hương Tràm sở hữu tất cả những nét đẹp từ hai đấng sinh thành.

Lý Quí Khánh luôn giành được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ mỗi khi đăng ảnh người mẹ quý tộc của mình.

Mẹ nhà thiết kế có vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu ăn mặc thời thượng, bà luôn toát lên thần thái sang trọng trong mỗi khi xuất hiện.

Angela Phương Trinh khoe ảnh đi xem phim cùng người mẹ trẻ trung của mình. Nếu không nói ra, khéo có khối người lầm tưởng cả hai là chị em nhỉ!

Mẹ nữ diễn viên sở hữu vóc dáng quyến rũ như “gái đôi mươi”, chẳng trách chị em Phương Trinh - Phương Trang lúc nào cũng được người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất