Giải Trí

Ngỡ ngàng với nhan sắc dàn 'hotgirl thế hệ mới' trong gia đình sao Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ bố mẹ, chả trách những công chúa này lại có vẻ ngoài "đốn tim" khán giả đến thế!

Là con gái người nổi tiếng, các cô bé nhà sao Việt nhận được sự quan tâm và ưu ái từ công chúng khi chỉ vừa lọt lòng. Qua thời gian, những ái nữ này lại càng chứng tỏ được sức hút riêng bởi vẻ ngoài xinh xắn cũng như tính cách đáng yêu mà không còn cần đến hào quang của bố mẹ. Hãy cùng điểm danh loạt gương mặt đang được kỳ vọng sẽ trở thành “hotgirl thế hệ mới” của showbiz Việt nhé!

Cô Tép nhà diva Hồng Nhung vừa tròn 6 tuổi, vốn được yêu mến bởi vẻ lai Tây đáng yêu từ khi còn bé thì nay những đường nét càng thêm sắc sảo lại khiến trái tim nhiều người hâm mộ “điêu đứng”.

Công chúa của Elly Trần đã trở thành cô bé 4 tuổi hiếu động và xinh đẹp. Cadie Mộc Trà hiện nay vẫn là một trong những em bé “hot” nhất trên mạng xã hội.

Bé Bo nhút nhát của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? mùa đầu tiên đã ra dáng thiếu nữ ở tuổi 12 bên cạnh các em. MC Phan Anh rất tự hào về cô con gái xinh xắn và thông minh của mình.

Ailani nhà Phương Vy từng “đốn tim” cư dân mạng với vẻ đẹp lai tây đã sắp bước sang tuổi lên 2. Vẫn là đôi mắt biết cười và biểu cảm đáng yêu, cô bé hứa hẹn sở hữu nhan sắc “ăn đứt” bà mẹ nổi tiếng trong tương lai.

Công chúa của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh vừa tròn 10 tuổi, thừa hưởng gần như trọn vẹn vẻ đẹp bố mẹ. Devon được nhiều người nhận xét là cô gái hóm hỉnh và nhanh nhẹn.

Bé Bella tuy chỉ mới 6 tuổi đã ra dáng chị cả bên mẹ và em. Công chúa nhà Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh không chỉ xinh xắn mà còn rất thông minh.

Cô con gái mũm mĩm của Hiền Thục ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ 17 tuổi với chiều cao ấn tượng. Gia Bảo có nét đẹp dịu dàng và nụ cười hiền như bà mẹ nổi tiếng.

Hồng Khanh từng được khán giả yêu mến tại chương trình Giọng hát Việt 2013 với tài năng và vẻ ngoài xinh xắn vừa bước sang tuổi 13. Ái nữ của Chiều Xuân thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ nên gần như sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất