Giải Trí

Ngắm dàn bạn đời 'cực phẩm' nhà sao Việt: Tài năng khỏi bàn, nhan sắc 'chuẩn không cần chỉnh'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Các gia đình này sinh con chắc sẽ giỏi và đẹp phải biết luôn ấy nhỉ!

Nếu bạn đã quá quen mặt với hình ảnh những người nổi tiếng thì hôm nay hãy “đổi gió” với danh sách bạn đời “cực phẩm” nhà sao nhé. Tuy không tham gia nghệ thuật nhưng mỗi khi xuất hiện, các gương mặt này cũng có thể tạo ra cho mình sức hút riêng với tài năng cùng vẻ ngoài nổi bật. Nhiều khán giả thậm chí còn cho rằng nếu gia nhập vào showbiz, họ cũng có thể gặt hái thành công không thua kém người nhà mình đâu đấy!

Chồng của Hà Tăng - doanh nhân Louis Nguyễn gây ấn tượng không chỉ bởi sự giỏi giang, tháo vát trong cuộc sống mà còn ở vẻ ngoài cao ráo, điển trai như tài tử.

Vợ Phan Anh là một người khá kín tiếng, ít khi xuất hiện cùng chồng tại các sự kiện. Thế nhưng qua những hình ảnh mà nam MC chia sẻ, có thể thấy chị cũng thuộc hàng “hotmom” với nhan sắc mặn mà và nụ cười dễ mến.

Chồng của Đặng Thu Thảo sở hữu gương mặt sáng với các đường nét hài hòa cùng chiều cao không hề kém cạnh cô vợ Hoa hậu. Trung Tín hiện là một trong những doanh nhân trẻ tuổi tài năng nhất Việt Nam.

Mặc dù đã là bà mẹ 2 con nhưng phu nhân Hoàng Bách vẫn khiến nhiều cô gái phải ghen tị vì nhan sắc ngọt ngào cũng như thân hình mảnh mai, gợi cảm. Tuy đã kết hôn hơn 11 năm nhưng cặp đôi này vẫn luôn dành cho nhau những hành động tình tứ “đốn tim” khán giả.

Vợ Only C nối dài danh sách những người bạn đời “cực phẩm” của sao Việt với vẻ ngoài xinh xắn không hề thua kém các hotgirl. Gia đình nhỏ này đang chuẩn bị đón chào em bé thứ hai trong thời gian tới.

Nam diễn viên Việt Anh thường xuyên khoe ảnh cô vợ xinh đẹp trên mạng xã hội. Không chỉ “ghi điểm” với nhan sắc, Trần Hương được khen ngợi là người thông minh và sắc sảo trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất