Giải Trí

Khó mà cầm lòng với vẻ đẹp 'tăng theo cấp số nhân' của quý tử nhà sao Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Những chàng "soái ca" này hứa hẹn sẽ "đốn tim" nhiều cô gái trong tương lai đấy nhé.

Là con của nghệ sĩ nên ngay từ khi vừa chào đời, các quý tử này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và truyền thông. Thừa hưởng triệt để nét đẹp từ đấng sinh thành, nếu lúc bé được yêu thích vì vẻ ngoài bụ bẫm thì càng lớn, những đường nét ngày một hoàn thiện của các chàng tí hon lại càng dễ dàng chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Hãy cùng nhau điểm qua loạt gương mặt nổi bật sở hữu lượng fan khiến các ông bố bà mẹ nổi tiếng cũng phải bất ngờ nhé.

Bé Rio, con trai đầu lòng của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được mọi người yêu mến với vẻ ngoài đáng yêu cùng gout thời trang sành điệu. Ở tuổi lên 7, cậu bé đã ra dáng một “soái ca” lịch lãm, hứa hẹn “ăn đứt” cả ông bố nổi tiếng trong tương lai.

Alfie Túc Mạch, con trai của Elly Trần từng khiến cư dân mạng “liêu xiêu” bởi gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng nước da trắng hồng nay đã trở thành một cậu bé 3 tuổi hiếu động và vẫn rất đáng yêu.

Bé Sushi con trai cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng với mái tóc xoăn cùng vẻ ngoài như hotboy Hàn. Hiện tại cậu nhóc đã được 6 tuổi, thường xuyên cùng bố mẹ tham gia các sự kiện.

Bé Cà Phê tuy chỉ mới 9 tuổi nhưng đã sớm bộc lộ tố chất “soái ca” với những đường nét gương mặt thừa hưởng “gen trội” từ ba Đức Thịnh và mẹ Thanh Thúy.

Anh cả Tôm nhà diva Hồng Nhung năm nay vừa tròn 6 tuổi, vẫn mái tóc dài cùng gương mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn hứa hẹn sẽ “đốn tim” nhiều cô gái trẻ trong tương lai đấy!

Bé Tê Giác nóng tính, hiếu động của Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên nay đã là cậu trai 11 tuổi điềm đạm khiến bố Hoàng Bách rất tự hào.

Con trai của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan - Cà Pháo hiện tại đã tròn 6 tuổi, cậu bé có gương mặt điển trai, thừa hưởng khá nhiều nét đẹp của ba.

Bảo Nam vừa đón sinh nhật lên 10 cách đây không lâu. Cậu bé được nhận xét càng lớn càng điển trai do thừa hưởng nét đẹp từ cả bố Quang Dũng và mẹ Jenifer Phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất