Giải Trí

Cuộc sống hạnh phúc của những cặp vợ chồng hơn nhau cả chục tuổi khiến nhiều người ghen tỵ

Ngọc Hà
Chia sẻ

Người ta vẫn thường nói vợ chồng hơn nhau 3 tuổi đã là cách cả một thế hệ, rất khó hoà hợp trong suy nghĩ, lối sống. Ấy thế mà trong showbiz phù phiếm kia, vẫn có những cặp vợ chồng hơn nhau đến cả chục tuổi, thậm chí gần 20 tuổi mà họ vẫn sống hoà hợp và yêu thương nhau hết lòng hết dạ.

Khánh Thy - Phan Hiển: 12 tuổi

Vợ chồng Khánh Thy - Phan Hiển.

Kể từ khi công khai tình cảm cho đến ngày đón con trai đầu lòng, chuyện tình yêu của cặp đôi Khánh Thy - Phan Hiển đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Từ mối quan hệ thầy trò, cả hai quyết định xây dựng tổ ấm dù phải chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Trong một bài phỏng vấn từ năm 2015, Phan Hiển chia sẻ từ khi yêu Khánh Thy, thời điểm nào cũng khó khăn vì “mọi người vẫn còn quan niệm rất khắt khe về chuyện học trò yêu cô giáo. Người ta dị nghị nhiều lắm nhưng lỡ yêu rồi, sao có thể bỏ được”. Vậy là cặp đôi chênh nhau đến một giáp ấy đã cùng nhau kiên cường nắm tay vượt qua áp lực, dèm pha của dư luận. Cậu con trai kháu khỉnh Kubi chính là trái ngọt cho cuộc tình thầy trò này.

Hai vợ chồng đã từng phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận vì mối tình thầy trò của mình.

Vượt qua mọi sóng gió, hai vợ chồng cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh Kubi.

Vượt qua những khó khăn ban đầu, giờ đây Khánh Thy và Phan Hiển đều rất thành công trong sự nghiệp lẫn hạnh phúc gia đình. Cặp vợ chồng luôn giúp đỡ, chia sẻ với nhau, cuộc sống gia đình luôn tràn ngập tiếng cười chứng minh khoảng cách 12 tuổi không thể nào là rào cản tình yêu của hai người.

Gia đình Khánh Thy - Phan Hiển luôn tràn ngập tiếng cười.

Đầu tháng 12 vừa qua, Khánh Thy và Phan Hiển đã khoe với người hâm mộ những bức ảnh tình tứ trong chuyến du lịch Đà Lạt của hai vợ chồng. Sau 8 năm bên nhau, nữ hoàng và kiện tướng Dancesport vẫn lãng mạn như những ngày yêu đầu tiên.

Bộ ảnh lãng mạn của vợ chồng Khánh Thy - Phan Hiển tại Đà Lạt khiến người hâm mộ thích thú.

Sau 8 năm, tình yêu của họ vẫn như những ngày đầu tiên.

Lý Hải - Minh Hà: 16 tuổi

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thuở còn son rỗi.

Lý Hải sinh năm 1968, hơn bà xã Minh Hà 16 tuổi. Hai người quen nhau khi Minh Hà vẫn còn đang đi học đại học. Hai vợ chồng đã từng muốn cưới ngay nhưng vâng lời mẹ, Minh Hà đã cố gắng hoàn tất tấm bằng cử nhân. Thời điểm đó, Lý Hải đã đến tuổi lập gia đình còn Minh Hà vẫn đang dang dở đèn sách, nên cô chủ động chia tay anh để Lý Hải có thể đến với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tuần, hai người tái hợp.

Sau khi kết hôn, Minh Hà từ bỏ mọi hào quang của bản thân để ở nhà chăm lo cho chồng con.

Kể từ khi kết hôn, Minh Hà từ bỏ những hào quang của riêng mình để ở nhà chăm lo cho ông xã và 4 đứa con đáng yêu. Nhờ có hậu phương vững chắc, con đường sự nghiệp của Lý Hải ngày càng rộng mở và đạt được những thành công nhất định. Cũng có lúc khó khăn nhưng Lý Hải chưa bao giờ chùn bước vì anh còn cả một gia đình để lo lắng, chở che.

Hơn nhau 16 tuổi nhưng cả hai vợ chồng Lý Hải Minh Hà đều thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Sống thực tế, không diễn kịch để mọi người nhìn vào phải trầm trồ, ngưỡng mộ là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Nhưng không vì thế mà hai vợ chồng mất đi sự lãng mạn ban đầu.

4 đứa con dễ thương, đáng yêu là tài sản lớn nhất của Lý Hải - Minh Hà.

“Khi vợ chồng căng thẳng, bất đồng quan điểm chúng tôi không to tiếng mà chọn cách nói chuyện thẳng thắn với nhau. Chồng cũng hiểu và động viên tôi rất nhiều khi tôi buồn vì thấy các bạn thành đạt mà mình chỉ ở nhà trông con”. Vợ giọng ca “Trọn đời bên em” chia sẻ.

Sau nhiều năm, tình cảm của hai vợ chồng vẫn mặn nồng nhờ thấu hiểu và chia sẻ với nhau.

Lam Trường - Yến Phương: 17 tuổi

Vợ chồng ca sĩ Lam Trường - Yến Phương trong ngày cưới.

Ngày 28/11/2014, Lam Trường kết hôn lần 2 với vợ 9X Yến Phương. Lam Trường sinh năm 1974, còn Yến Phương sinh năm 1991. Vấn đề tuổi tác không phải là rào cản của cặp đôi mà do cuộc sống của hai người quá khác nhau nên đã có thời điểm, Lam Trường khá trăn trở khi nghĩ đến chuyện tình cảm với vợ 9X.

Tuy nhiên, nhờ tình yêu ấm áp của Yến Phương, mà Lam Trường cảm thấy trái tim mình được sưởi ấm lại sau bao nhiêu giông bão và cặp đôi quyết định bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Lam Trường đã có lúc trăn trở về tình yêu với Yến Phương, nhưng nhờ trái tim ấm áp, cô gái 9X đã kéo được anh về bên mình.

Điều thú vị là khi đến nhà ra mắt bố mẹ Yến Phương, Lam Trường bất ngờ khi biết mình đã gặp vợ khi cô 9 tuổi vào năm 2000. Yến Phương cũng học trường cấp 3 Nguyễn An Ninh, nơi Lam Trường từng theo học. Anh và vợ đều thích thú, bảo nhau có lẽ định mệnh đã sắp xếp như vậy.

Lam Trường và vợ đã được định mệnh sắp xếp gặp nhau từ năm 2000.

Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình của nam ca sĩ rất hạnh phúc và viên mãn. Trên hết là nhờ sự thấu hiểu, cảm thông từ người vợ 9X của anh. “Phương luôn hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh của tôi. Có thể nói, càng ở gần Yến Phương tôi càng nhận ra chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau. Tôi thấy mình may mắn vì có cô ấy trong đời”. Nam ca sĩ chia sẻ.

Đến tháng 3/2017, vợ chồng nam ca sĩ vui mừng thông báo với người hâm mộ Yến Phương đã sinh con gái ở Mỹ, trái ngọt cho tình yêu vượt tuổi tác của hai người.

Con gái của Lam Trường - Yến Phương.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng: 18 tuổi

Cặp vợ chồng nhí nhảnh Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, kém Cát Phượng 18 tuổi. Cặp đôi hẹn hò được 9 năm, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Nhìn sự xứng đôi của hai người, ít ai nghĩ Cát Phượng lớn hơn diễn viên “Em chưa 18” từng ấy tuổi.

Vẻ ngoài chững chạc cũng giúp Kiều Minh Tuấn thêm xứng đôi với người phụ nữ từng trải Cát Phượng.

Trước khi đến với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ với Thái Hoà. Hai người có một cậu con trai chung tên là Bom. Vì những bất đồng không thể hàn gắn, Cát Phượng và Thái Hoà nhanh chóng ly hôn chỉ sau 1 tuần kết hôn. Kể từ đó, Cát Phượng không quen ai cho đến khi gặp Kiều Minh Tuấn.

Kém vợ 18 tuổi, nhưng đó chưa bao giờ là vấn đề trong tình yêu giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Nam diễn viên tỏ ra vô cùng chín chắn, trưởng thành trong mối quan hệ này. Kiều Minh Tuấn thật lòng yêu thương Cát Phượng và con trai riêng của vợ. Cát Phượng từng chia sẻ, Kiều Minh Tuấn có cách thể hiện tình cảm rất sâu sắc như nhắc nhở cô đi ngủ sớm, mua thuốc bổ mỗi khi thấy cô mệt mỏi.

Hai người luôn quan tâm, yêu thương nhau mọi lúc mọi nơi.

Kiều Minh Tuấn thật lòng yêu quý bé Bom - con riêng của Cát Phượng và Thái Hoà.

Mới đây, trong chương trình Sau ánh hào quang, tuy không thể tham gia cùng vợ, nhưng Kiều Minh Tuấn rất tinh tế gửi hoa tặng vợ trên sóng truyền hình, thể hiện tình cảm thắm thiết giữa hai người.

Kiều Minh Tuấn ngọt ngào gửi tặng hoa cho vợ, xin lỗi vì không thể cùng Cát Phượng tham gia chương trình Sau ánh hào quang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất