Giải Trí

Gia đình phủ nhận mọi phát ngôn của Rocker Nguyễn và truyền thông sau ngày 14/5

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Gia đình Rocker Nguyễn khẳng định những phát ngôn sau rạng sáng ngày 14/5 không phải là của nam ca sĩ. Đồng thời, anh cũng không có quản lý truyền thông nên những thông tin được đưa ra trong ngày 16/5 không chính xác.

Mới đây, gia đình của Rocker Nguyễn chính thức lên tiếng trước những thông tin của anh gây xôn xao trên mạng xã hội thời gian qua. Theo đó, gia đình giọng ca Quá khứ còn lại gì cho biết mọi thông tin lấy từ trang cá nhân “Long Nguyen” sau ngày 14/5 cũng như những phát ngôn của quản lý truyền thông đều không phải chính thức.

Người thân của Rocker Nguyễn cho hay anh đa mất quyền kiểm soát tài khoản chính chủ mang tên “Long Nguyễn” vào rạng sáng ngày 14/5. Kể từ thời gian đó, nam ca sĩ không sử dụng bất kỳ tài khoản nào khác. Mọi tuyên bố được nói là lấy từ Facebook của Rocker Nguyễn sau rạng sáng 14/5 đều là giả mạo.

Gia đình nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cũng khẳng định: “Hợp đồng mà Rocker Nguyễn ký với một công ty làm đại diện đã chấm dứt kể từ 23/2/2018. Hiện nay, Rocker Nguyễn không có ai là người quản lý, là đại diện truyền thông hay phát ngôn.

Mọi thông tin được đưa ra từ những người nhận là đại diện, người quản lý hay người phát ngôn đều không phải phát ngôn và thông tin chính thức được đưa ra từ Rocker Nguyễn”.

Gia đình Rocker Nguyễn nhấn mạnh đây là phát ngôn duy nhất được đưa ra với truyền thông cũng như mạng xã hội. Hiện, giọng ca Em yêu đang dành thời gian cho gia đình và chuẩn bị thực hiện những kế hoạch mới không liên quan đến nghệ thuật.

Ngày 16/5, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nhiều bài viết được cho là của đại diện truyền thông Rocker Nguyễn. Người này chia sẻ nam ca sĩ bị trầm cảm trong suốt một tháng qua vì áp lực nặng nề từ phía gia đình, người yêu và sự nghiệp.

“Rocker có ước mơ trở thành nghệ sĩ từ năm 10 tuổi. Anh ấy đã đấu tranh, thuyết phục bố mẹ suốt 14 năm nay để được theo nghề mình thích. Khi xảy ra sự cố, bị buộc phải rút khỏi lĩnh vực giải trí, Rocker rất buồn và bất mãn.

Thời điểm đó, Rocker vừa hết hợp đồng với công ty quản lý cũ, trở thành người bơ vơ không định hướng, không ai hỗ trợ hoạt động nghệ thuật tiếp. Trong lúc hoang mang, giận dữ, anh đã lên mạng xã hội trút sự bực tức và quyết trừng trị những kẻ đã tung tin đồn thất thiệt về mình” - quản lý truyền thông của Rocker nói.

Những hình ảnh của Rocker Nguyễn những ngày gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất