Giải Trí

Gia đình Kỳ - Vĩ chuẩn 'bố mẹ hoàn hảo' - Hương Giang xúc động muốn 'đóng băng' khoảnh khắc được gọi mẹ!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau những màn tranh tài "siêu phàm" bên gian bếp, 6 nghệ sĩ của Khi đàn ông mang bầu tiếp tục có những trải nghiệm thú vị khi cho bé ăn trong tập 3 vừa lên sóng.

Tiếp nối những thử thách liên quan đến giai đoạn thai kỳ của người phụ nữ, sau phần thi nấu ăn, 6 nghệ sĩ của Khi đàn ông mang bầu tiếp tục đến với những trải nghiệm của một ông bố, bà mẹ khi phải cho bé ăn. Ở từng độ tuổi, kỹ năng và cách chăm sóc con như thế nào, làm sao để bé ăn ngon miệng là tiêu chí quan trọng được đề ra trong thử thách lần này.

Sau khi vất vã với thử thách nấu ăn, 3 gia đình nghệ sĩ của Khi đàn ông mang bầu tiếp tục đến với thử thách đút cháo cho bé.

Gia đình phép thuật: Ăn hướng nghiệp

Bước vào thử thách đầu tiên là gia đình Phép thuật. Giành quyền ưu tiên sau khi chiến thắng thử thách nấu ăn, cặp đôi quyết định lựa chọn bé Bơ để bắt đầu thử thách của mình. Hương Giang dùng cách lắng nghe và tôn trọng để biết em bé muốn điều gì. Hoa hậu Chuyển giới chia sẻ thời đi học cô không nhận được nhiều sự tôn trọng thậm chí cả thời gian học Đại học, nên cô muốn dành sự tôn trọng cho em bé đầu tiên.

Gia đình Phép thuật quyết định lựa chọn bé Bơ thông qua sự ưu tiên của chương trình.

Tuy nhiên, Trường Giang - Hương Giang lại quá sa đà vào mục “hướng nghiệp”.

Trong khi đó, Trường Giang thường xuyên đặt những câu hỏi thú vị để biết về ước mơ của bé. Cả hai kết hợp vô cùng ăn ý, vừa tạo niềm vui cho bé vừa chia sẻ và lắng nghe con của mình như cách một ông bố “hướng nghiệp” cho con khiến các khách mời không khỏi nhịn cười. Trước câu trả lời ước mơ được trở thành người mẫu của bé Bơ, cả hai không khỏi phấn khích.

Phần thử thách của bộ đôi mang lại không ít tiếng cười.

…và cũng không ít khoảng lặng khi bé Bơ gọi Trường Giang - Hương Giang là ba, mẹ.

Đặc biệt, khoảnh khắc em bé gọi Hương Giang là mẹ khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động, cô muốn tận hưởng khoảnh khắc này nhiều hơn vì rất hiếm có trong cuộc đời của mình bằng cách cho bé ăn chậm lại. Trường Giang cũng “gục ngã” xuống sàn khi được em bé gọi bằng ba.

Gia đình Việt - Hàn: Ăn lưu động

Tiếp đến là gia đình Việt - Hàn, nhận được “món quà” từ Hương Giang là em bé nhỏ nhất, Trấn Thành phải liên tục nghĩ ra những trò chơi khiến em bé cười để tiện đường cho Hari thể hiện khả năng bảo mẫu của mình. Tuy nhiên, sự nghịch ngợm của bé trai khi chạy lung tung trên sân khấu khiến bộ đôi Trấn Thành - Hari Won không khỏi vất vã. Việc cả hai liên tục di chuyển khắp căn phòng mang đến không khí vui nhộn không kém.

Sự linh động là những gì thấy được từ phần thử thách của gia đình Việt - Hàn.

Quan sát phần thi của gia đình Xìn - Ri, Hương Giang phải thốt lên “cho ăn mà không biết ước mơ tương lai của mình là gì, chỉ ăn và ăn thôi”, Trường Giang cũng đồng quan điểm và cho rằng không có sự hướng nghiệp cho bé. Tuy nhiên, bỏ qua hết những lời nói đó, Trấn Thành vẫn tiếp tục làm trò cho bé và hoàn thành phần thi của mình. Đặc biệt, phần phá bĩnh của Trường Giang cũng vô tình giúp gia đình Trấn Thành “vượt mặt” với thời gian tối ưu 7 phút cho màn đút bé ăn của mình.

Sử dụng chiến thuật chỉ cần em bé há miệng là đút, cặp đôi không ít lần khiến khán giả cười nghiêng ngã vì trò chơi của mình.

Gia đình Kỳ - Vĩ: Ăn ổn định trong “vô thức”

Rút kinh nghiệm từ hai gia đình còn lại, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn sử dụng chiến thuật vừa cho ăn vừa chơi với bé. Kỳ Duyên đã có kinh nghiệm vì cô từng đút cho cháu của mình ăn nên thử thách này cũng không khó với cặp đôi. Điểm thuận lợi hơn cả, bé Đô của gia đình Kỳ - Vĩ lại cực kỳ “chiến ăn” nên phần thử thách hầu như không có một rào cản nào.

Gia đình Kỳ - Vĩ may mắn lựa chọn được bé Đô ăn khỏe.

Thấy bé ăn quá giỏi, hai gia đình còn lại đã tìm mọi cách ngăn cản nhưng thất bại. Điều này đồng nghĩa với việc gia đình Kỳ - Vĩ dễ dàng chiến thắng thử thách vô cùng thú vị trong tập 3 lần này.

Dù cả hai gia đình còn lại ra sức bày trò, em bé vẫn ăn trong tư thế hiên ngang nhất.

Đón xem tập 4 chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 14/6 trên VTV3. Đón xem thông tin nhiều hơn tại SAOstar cũng như fanpage của chương trình.

Sành ăn là thế nhưng Trấn Thành Hari lại vô cùng vụng về khi trổ tài nấu bếp!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất