Chỉ từ một dòng quảng cáo đơn giản được anh chàng graphic designer Maxk Nguyễn đùa nghịch photoshop vu vơ, “vịt lộn, vịt dữa, cút lộn” đã trở thành trào lưu ấn tượng, xuất hiện khắp mọi ngóc ngách trên mạng xã hội trong 24 giờ vừa qua. Đặc biệt, một loạt sao lớn hàng đầu thế giới như Rihanna, G-Dragon, CL, Adele, Miley Cyrus, Bruno Mars bỗng nhiên “quảng cáo” cho những món ăn hết sức Việt Nam cũng tạo cảm hứng đặc biệt cho các fan hâm mộ “ùa” theo xu hướng mới mẻ này.
Với công nghệ chỉnh ảnh và sức sáng tạo của mỗi người, đoạn text tưởng chừng bình thường như “cân đường” đã nhanh chóng tạo nên một hiệu ứng đầy mới mẻ khiến không chỉ giới trẻ Việt mê mệt mà ngay cả nghệ sĩ showbiz cũng nhanh chóng bắt kịp trend. The Face Việt Nam cũng nhanh chóng thực hiện một bộ ảnh đặc biệt nhân dịp này. Thử xem, các HLV và thí sinh của The Face “rao hàng” thì có đắt không nhé.