Giải Trí

Netizen quốc tế ủng hộ thành viên tiếp theo của gia đình 'búp bê sống' thi Miss USA?

An Nhiên
Chia sẻ

Phản ứng của cư dân mạng khi hay tin "búp bê sống" - Miss Georgia USA out top, đa phần đều quan tâm đến điều này!

Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2019 - Cuộc thi với nhiều sự quan tâm từ fan sắc đẹp bởi format gần như tương tự Miss Universe. Được biết cuộc thi này trực thuộc MUO (Tổ chức hoa hậu hoàn vũ Thế giới) nên về nội dung, hình thức và cả ekip sản xuất đều khá tương tự nhau.

Hậu cuộc thi, ngoài luồng ý kiến trái chiều về kết quả của Tân hoa hậu thì bên cạnh đó cư dân mạng quốc tế vẫn liên tục có thái độ “đả kích” thí sinh khác. Một trong số đó là người đẹp “búp bê sống” - Katerina Rozmajzl đại diện đến từ bang Georgia.

Katerina Rozmajzl sinh ra trong một gia đình có đông các chị em, điều khiến “hội chị em” này trở nên đặc biệt đó chính là độ tương đồng về nhan sắc. Bất kỳ cô con gái nào trong nhà đều sở hữu thần sắc hao hao giống búp bê, chính vì vậy mặc dù không lọt top Miss USA 2019 nhưng netizen quốc tế vẫn đùa rằng: “Chị em gái nào của cô ấy có thể quay lại cuộc thi này?”

Ngay khi câu hỏi này được đặt ra, bên cạnh những chỉa sẻ tích cực thì đa phần đều không đồng tình bởi cho rằng cả gia đình “búp bê sống” đều đã phẩu thuật thẩm mỹ, thậm chí lạm dụng dao kéo, ai cũng là búp bê thì trông rất đáng sợ.

Mặc dù bị phản ứng không tốt từ cư dư mạng nhưng thực tế các thành viên trong gia đình Rozmajzl ai nấy đều công nhận rằng các cô gái này đều sở hữu thần sắc như búp bê thật.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất