Giải Trí

Giá cổ phiếu của Big 3 đồng loạt giảm sau khi GFRIEND chính thức trở thành 'anh em một nhà' với BTS

Thúy Vi
Chia sẻ

Cục diện ngành công nghiệp Kpop sẽ thay đổi sau thương vụ mua bán giữa Big Hit Entertainment và Soucre Music.

Sáng ngày 29 tháng 7, các trang báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin rằng Big Hit Entertainment đã tiến hành thỏa thuận mua lại Soucre Music, công ty giải trí hiện đang quản lí GFRIEND.

Được biết, ông chủ của 2 công ty là bạn bè thân thiết từ thuở mới khởi nghiệp, có cùng quan điểm đào tạo nghệ sĩ. CEO của Soucre Music cho rằng đây là cơ hội để những thực tập sinh cũng như nghệ sĩ của họ có thể phát triển theo nhiều hướng. CEO của Big Hit, Bang Hyuk Sik chia sẻ “Hai công ty có chung quan điểm, triết lý đào tạo nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng sự sáp nhập này sẽ thành công vì chúng tôi biết rõ về nhau”.

Dù được Big Hit mua lại nhưng Soucre Music vẫn sẽ giữ nguyên bộ máy quản lý, tính độc lập và màu sắc riêng của công ty. Dự tính, trong năm 2020 nghệ sĩ, trainee và nhân viên công ty sẽ chuyển đến tòa nhà mới của Big Hit tại Yongsan.

Thông tin về vụ thu mua này thu hút sự chú ý từ các chuyên gia tài chính. Ngay sau khi thông tin được công bố, giá cổ phiếu của Big 3 (SM - JYP - YG) đã sụt giảm đáng kể. Các chuyên gia dự đoán thương vụ này có thể sẽ là bước ngoặc thay đổi cục diện Kpop.

Giá cổ phiếu của Big 3 trong sáng ngày 29/7 (Từ trái qua JYP, SM, YG)

Thời kỳ thống trị của Big 3 (SM - JYP - YG) đang bị lung lay, trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của Big Hit. Công ty của BTS đang trong quá trình phát triển và với những cái tên như BTS, TXT, GFRIEND… Big Hit hoàn toàn có khả năng vươn lên thống trị Kpop trong thời gian sắp tới. Theo một nguồn tin cho biết, Big Hit Entertainment đang trong quá trình thảo luận để mua lại một công ty đang quản lí nhóm nhạc nam hàng đầu và 1 công ty sở hữu ca sĩ nhạc trot nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất