Giải Trí

Gia Bảo: Rocker nhí hát hit của Bức Tường khiến Bảo Anh rưng rưng nhớ thầy Trần Lập

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Gia Bảo thể hiện thành công ca khúc Rock - Linh hồn của đá khiến dàn HLV của chương trình bất ngờ chia thành 3 phe vô cùng vui nhộn.

Tập 3 vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã mang đến hàng loạt tiết mục với màu sắc âm nhạc phong phú: từ dân gian đương đại đến dân ca Bắc Bộ - Trung Bộ, những ca khúc hát về quê hương - đình lẫn các ca khúc hit US - UK đình đám. Riêng cậu bé Nguyễn Thái Gia Bảo lại tự tin chọn ca khúc đậm chất Rock - Linh hồn của đá để thuyết phục 3 chiếc ghế đỏ đổi chiều.

Giọng hát mạnh mẽ và cá tính âm nhạc của Gia Bảo khiến lần đầu tiên 6 huấn luyện viên chia thành 2 phe và có màn “đấu khẩu” vô cùng vui nhộn.

Linh hồn của đá - Nguyễn Thái Gia Bảo.

Ngay từ câu hát đầu tiên, Gia Bảo đã thay đổi hoàn toàn không gian âm nhạc tại sân khấu vòng thi Giấu mặt bằng chất giọng mạnh mẽ, đậm chất Rock. Quãng trầm với những nốt gằn giọng cho đến những nốt hát cao chót vót đặc trưng của bài hát Linh hồn của đá được Gia Bảo thể hiện mượt mà, bài bản và đầy cảm xúc.

Thí sinh Nguyễn Thái Gia Bảo đến từ Hải Phòng.

Ca khúc khá khó gắn liền với tên tuổi của tượng đài Rock Việt - Bức Tường đòi hỏi người hát có cách xử lý biến hóa liên tục theo ca từ bài hát. Gia Bảo không chỉ có cách nhấn nhá đặc biệt ở những đoạn đắt giá mà còn chinh phục người xem bởi phong cách trình diễn trên sân khấu như một rocker thực thụ.

Bảo Anh xúc động vì ca khúc Linh hồn của đá khiến cô nhớ về HLV Trần Lập.

Ca khúc Linh hồn của đá mà Gia Bảo chọn để dự thi ở vòng Giấu mặt khiến HLV Bảo Anh bồi hối nhớ đến cố ca nhạc sĩ Trần Lập - người thầy của Bảo Anh tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên. “Nghe bài hát này Bảo Anh bấm ngay lập tức bởi nó khiến người thầy đã chọn mình tại The Voice“, “HLV của cô là một rocker, đã truyền cho cô lửa đam mê rất lớn để ngày hôm nay cô thành công và mạnh mẽ thế này. Cô muốn truyền lại tất cả những điều đó cho con” - Bảo Anh chia sẻ.

Vì rocker nhí Gia Bảo, lần đầu tiên 6 HLV chia thành 2 phe: Lưu Hương Giang động viên Bảo Anh - Khắc Hưng còn Hồ Hoài Anh tiếp sức Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn. Khi Gia Bảo chia sẻ cậu bé còn yêu thích dòng nhạc dân gian đương đại, Soobin Hoàng Sơn liền đưa ra lời thuyết phục đầy tự tin dựa vào thành công của các học trò hát Rock - dân gian ở mùa trước.

Nếu Vũ Cát Tường cũng đứng lên cùng Soobin tranh giành rocker nhí thì Bảo Anh tiến thẳng lên sân khấu để ghi điểm với Gia Bảo: Đội cô chú kia đã có nhiều chiến binh mạnh, nếu con về với cô thì con là duy nhất“.

Bảo Anh lên tận sân khấu để năn nỉ nhưng Gia Bảo vẫn chọn về đội Soobin - Vũ Cát Tường.

Mặc cho Bảo Anh hết lời thuyết phục, thậm chí là… năn nỉ nhưng Gia Bảo vẫn quyết định chọn về đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường khiến team Anh - Hưng vô cùng tiếc nuối. Cùng với Văn Minh, Gia Bảo hứa hẹn sẽ là rocker nhí “khuynh đảo” sân khấu The Voice Kids 2018 trong các vòng thi kế tiếp.

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 phát sóng lúc 21h10 ngày 6/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất