Giải Trí

Ghi hình vòng Đối đầu: Dàn HLV phong cách tối giản nhưng thần thái 'không phải dạng vừa'!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không hề "team ai nấy lo", các HLV của The Voice 2019 vẫn canh cánh theo dõi phần thi của đội bạn để không bỏ lỡ cơ hội có được những thí sinh xuất sắc nhất.

Trưa nay (12/4), chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2019 đã ghi hình vòng thi Đối đầu. Tất cả các thí sinh được lựa chọn trên sân khấu Giấu mặt trong mỗi team sẽ phải thể hiện tài năng và giành lấy cơ hội bước tiếp theo hình thức, chọn 1 loại 1. Bộ tứ huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh sau thời gian tập luyện kỹ càng và đầu tư cả về hình ảnh lẫn điểm nhấn đặc biệt cho mỗi phần thi sẽ được nhìn thấy dàn trò cưng tiến bộ thế nào và tỏa sáng ra sao.

HLV Tuấn Ngọc.

HLV Thanh Hà.

Nếu cặp đôi huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Hồ Hoài Anh vẫn chọn phong cách quý ông lịch thiệp thì Tuấn Hưng lại là “chuẩn soái ca” với phong cách đơn giản, bụi bặm. Riêng huấn luyện viên Thanh Hà lại thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ.

Nhan sắc cuốn hút của nữ HLV duy nhất tại ghế nóng The Voice 2019.

Giọng ca Mới mẻ nào cũng ngọt ngào chia sẻ khi là bóng hồng duy nhất trên ghế nóng The Voice 2019, cô thường xuyên được nhường nhịn, ưu tiên nhưng về áp lực của vòng thi Đối đầu là hoàn toàn đồng đều vì mỗi huấn luyện viên đều mong muốn các thí sinh tỏa sáng nhất, tiến bộ nhất và sẽ rất đau đầu trước các quyết định loại học trò.

HLV “soái ca” nhất trên ghế nóng The Voice 2019 - Tuấn Hưng.

Team HLV Hồ Hoài Anh sẽ mang đến những điều vô cùng bất ngờ tại vòng thi Đối đầu.

Sẽ có nhiều luật chơi mới được áp dụng tại vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt mùa 6. Thế nên, không chỉ “team ai nấy lo”, tập trung vào các trò cưng, bộ tứ huấn luyện viên còn phải ngó nghiêng tất cả các tiết mục Đối đầu để có những đánh giá, lời khuyên và quyết định sáng suốt nhất.

Tuy vậy, để biết những nhân tố nào nhận được chiếc vé bước lên sân khấu Đối đầu, đừng quên đón xem vòng thi Giấu mặt của Giọng hát Việt 2019 lên sóng vào lúc 21h ngày 14/4 trên VTV3. Đừng quên đón xem The Voice mùa 6 tối Chủ nhật hàng tuần và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất