Giải Trí

Ghi hình The Voice Kids 2019, Hương Giang pose dáng 'ngầu', thần thái chuẩn HLV Siêu Mẫu

Thy Mạn
Chia sẻ

Khi đã chọn style công chúa ở vòng Giấu mặt, hoa hậụ Hương Giang gây bất ngờ khi mang giày thể thao "chất chơi" lên ghế nóng The Voice Kids 2019.

Luôn xuất hiện với hình ảnh quý phái, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang gây bất ngờ với các fan khi xuất hiện trong buổi ghi hình cho chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 với phong cách menswear ấn tượng. Huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam 2018 hút mắt người nhìn với tông trang điểm vàng óng ánh, mái tóc suôn thẳng ghim kẹp đơn giản nhưng vô cùng thần thái. Hoa tai, phụ kiện cài áo cũng vàng rực “tone-sur-tone”.

Khi đã chọn style công chúa ở vòng Giấu mặt, Hương Giang gây bất ngờ khi mang giày thể thao “chất chơi” lên ghế nóng The Voice Kids. Trong loạt ảnh hậu trường chụp cùng Khả Ngân, Gil Lê, bạn đồng hành của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm còn chứng tỏ “trình” pose dáng chuẩn huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam. Hàng loạt bình luận của cộng đồng Fercon bày tỏ sự ngưỡng mộ với phong cách “ngầu miễn bàn” của Hương Giang: “Background không quan trọng, quan trọng là phải xinh đẹp”, “Chị yêu ơi, sao mới hậu trường thôi mà đẹp dữ vậy”, “Chụp hậu trường mà có cần chất vậy không chị?”…

Dành thời gian cho các dự án âm nhạc trở lại đường đua V-Pop và đặc biệt là đặt hết tâm huyết cho các học trò tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, hoa hậu Hương Giang đang có sự cân nhắc khi được fan mong mỏi tiếp tục giữ vai trò huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam“Giai đoạn này, Giang đang dành thời gian nhiều cho các dự ánâm nhạc của mình. Bên cạnh đó, Giang cũng đang chuyên tâm vào vai trò HLV Giọng hát Việt nhí. Nhận lời mời làm giám khảo casting Siêu mẫu Việt Nam 2019, Giang muốn tiếp thêm cho các bạn năng lượng, cùng chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có được khi ngồi mentor ở mùa giải mới đây” - Hương Giang chia sẻ.

Trong lúc chờ đợi xem liệu Hương Giang có trở lại show thực tế gay cấn Siêu mẫu Việt Nam 2019, đừng quên đón xem những màn tranh giành thí sinh quyết liệt nhưng cũng vô cùng “lầy lội” của cô nàng hoa hậu cá tính trong những tập đầu tiên của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 hàng tuần VTV3 bắt đầu từ ngày 20/7.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất