Giải Trí

Ghi hình Đối đầu: Bộ tứ quyền lực 'chiếm spotlight' với phong cách mới lạ!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của các HLV trong ngày ghi hình vòng Đối đầu đã lộ diện đầy ấn tượng và mới lạ.

Theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính, HLV Tóc Tiên xuất hiện với chiếc áo vest kim tuyến hồng, thu hút mọi ánh nhìn. Mốt giấu quần được nữ HLV sử dụng để khoe triệt để vẻ sexy khó cưỡng của Tóc Tiên trên 'ghế nóng' vòng Đối đầu.

Lịch lãm, điển trai, “thánh thả thính” của Giọng hát Việt 2018 - Noo Phước Thịnh khoe vẻ đẹp soái ca, “đốn tim” mọi fan nữ. Trên “ghế nóng” vẫn là một HLV máu lửa, trẻ trung, nhưng không thiếu đi những khoảng lặng lắng nghe từng câu chuyện của các thí sinh, để đưa ra những quyết định cứu hợp tình, hợp lý.

HLV Thu Phương đầy cuốn hút với gam màu xanh đen, đã có những chia sẻ và nhận xét thẳng thắn, chân thành gửi đến các thí sinh đang phải đối đầu trong một vòng thi rất cam go, kịch tính.

Với kinh nghiệm dày dạn, nữ HLV là nguồn động lực cho các thí sinh quyết tâm khẳng định và tỏa sáng, để giữ lấy chiếc vé cơ hội bước vào vòng tiếp theo.

Lam Trường khoe vẻ đẹp thách thức thời gian, tiếp tục mang đến hình ảnh mới lạ cùng những phát ngôn sắc bén trên “ghế nóng” Đối đầu The Voice 2018.

Những tập đầu tiên của vòng Giấu mặt đã lên sóng, nhận về những phản hồi tích cực từ phía đông đảo khán giả. Bước vào vòng ghi hình đầu tiên của Đối đầu, sân khấu đã bùng nổ bởi những bản song ca “không thể chất hơn” đến từ những “chiến binh khủng” của các đội.

Trong khi chờ đợi những phần thi đột phá của vòng Đối đầu lên sóng, cùng tiếp tục dõi theo hành trình của các đội ở tập 3 Giấu mặt, phát sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 10/06/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất