Giải Trí

Gặp dàn thí sinh 'lầy bất chấp', Erik - Ali Hoàng Dương dù đồng tâm hiệp lực vẫn phải… chào thua

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đối mặt với dàn thí sinh hát bất chấp tại vòng casting, Ali Hoàng Dương và Erik tỏ thái độ bất ngờ!

Xuất hiện tại The Voice - Giọng hát Việt mùa 6, Ali Hoàng Dương được mệnh danh là một trong những “sát thủ vòng audition” vì sự nghiêm khắc cũng như cực kỳ quyết đoán trong việc lựa chọn thí sinh. Còn Erik lại là nam ban giám hết lòng “thị phạm” cho thí sinh. Tuy nhiên để nhận được chiếc vé may mắn bước vào vòng trong của hai nam ca sĩ này chẳng phải là điều dễ dàng.

Phần dự thi bất chấp của dàn thí sinh “lầy lội” đối mặt với Ali Hoàng Dương và Erik.

Mặc dù Ali Hoàng Dương và Erik gần như đang nắm giữ “quyền lực” trong tay, có thể quyết định ai tiếp tục và ai phải tạm dừng chân với Giọng hát Việt ngay tại vòng “chớm ngõ” này. Tuy vậy, hàng loạt thí sinh đứng trước mặt nam ca sĩ vẫn thần thái, tự tin và dự thi bất chấp.

Cô gái sở hữu chất giọng còn khiêm tốn nhưng lại gây chú ý bởi biểu cảm “giấu diếm” khiến Ali phải thật tâm nhận xét: “Đã bước đến sân khấu lớn thì không việc gì phải lo lắng cả. Phải tự tin và chiến đấu hết mình”. Có lẽ vì vậy mà cô bé đành nói lời chào tạm biệt với ban giám khảo để có thời gian rèn luyện thêm.

Khác với sự è dè, chàng trai “áo vàng” lại tự tin vượt biên giới, Ali bảo dừng nhưng cậu trai trẻ vẫn kéo những nốt dài…bất chấp!

Chàng trai siêu ngầu với phần dự thi hát opera ấn tượng. Tuy nhiên, ban giám khảo đặc biệt là Ali và Erik vẫn không nghe thấy gì. Với độ lầy và khả năng “chơi trội” bẩm sinh, nam thí sinh đã bứt phá vì lần đầu được đứng trước ca sĩ để thóa sức với đam mê.

Cô gái với vẻ đẹp tây nhận được chia sẻ vô cùng chân thành từ Erik. Từng là một thí sinh Erik cho biết: “Đã vào cuộc thi thì tất cả các bạn thí sinh đều phải chiến đấu hết mình. Đều phải nỗ lực cố gắng như nhau. Đặc biệt là một thái độ chuyên nghiệp. Ở em anh chưa thấy được điều đó. Những gì em thể hiện ở đây không phải là sự thoải mái đúng nghĩa, đúng hơn nó là sự bất cần. Vì vậy, xin lỗi anh không chọn em”.

Một loạt những gương mặt tài năng “ngầm” dám bước ra ánh sáng để thử thách bản thân. Dù hát sai tông, quên lời thậm chí bất cần cảm xúc hay thô thì nhóm thí sinh đặc biệt này vẫn tỏa sáng theo cách riêng của họ. Nhiều lần Ali Hoàng Dương và Erik chủ động “lên tiếng” nhưng các thí sinh vẫn “feeling in the beat” - hát “bất chấp” lời bình của ban giám khảo.

Nam thí sinh sở hữu giọng ca giống ca sĩ thần tượng nên cũng được Ali góp ý chân thành rằng nên có những sự thay đổi mới mẻ hơn để bản thân có thể thích nghi với nhiều những thể loại khác nhau. Từ đó, có thể tìm thấy chất riêng trong con đường chinh phục ước mơ ca hát của mình.

Bên cạnh việc “cắt ngang” lúc thí sinh đang hát là đúng luật vì không đạt đủ yêu cầu, hai nam ca sĩ còn chân thành chia sẻ và chỉ ra những lỗi sai, khuyết điểm của các bạn thí sinh để từ đó họ có thể rút ra kinh nghiệm và phát triển mình nhiều hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất