Giải Trí

Gần một năm chia tay Lưu Diệc Phi, Song Seung Heon bận 'tối mặt' cũng có ngày xuất hiện ở Việt Nam

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Theo thông tin trước đó Song Seung Heon có mặt tại sân bay Incheon ngày 26/11 bay đến Đà Nẵng, Việt Nam. Thế nhưng sau khi đáp máy bay, fan không thể phát hiện ra tung tích của người yêu cũ Lưu Diệc Phi.

Sẽ chẳng bất ngờ gì khi gần đây rất nhiều sao Hàn đến Đà Nẵng để nghỉ dưỡng hoặc đàm phán công việc gì đó, bởi lẽ đó cũng là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Ngày 26/11, báo Hàn bất ngờ bắt được Song Seung Heon đến sân bay Incheon, theo lịch trình thì điểm đáp máy bay là ở sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Chuyện lạ xảy ra khi “người yêu cũ” Lưu Diệc Phi dù đã đến Đà Nẵng nhưng fan chưa thể dò la được tung tích của anh. Nghe có vẻ bí hiểm nhưng Song Seung Heon đến Việt Nam để bàn bạc công việc gì đó đang trong quá trình lên kế hoạch. Những hình ảnh của Song Seung Heon bị truyền ra ngoài cũng khá ít và có tin đồn rằng lịch trình ở Đà Nẵng của anh vô cùng dày đặc.

Song Seung Heon xuất hiện ở sân bay Incheon với thần thái không thể ngầu hơn dù đã ở độ tuổi U50 nhưng nhan sắc luôn thuộc hàng top. Cùng những đồng nghiệp như So Ji Sub, Jang Dong Gun, Gong Yoo,…thì Song Seung Heon cũng không kém cạnh về độ nổi tiếng và sự mẫn cảm với thời gian. Độ nổi của Song Seung Heon bắt đầu từ khi bộ phim Trái Tim Mùa Thu lên sóng và càng phủ sóng rộng khắp nhờ chuyện tình cảm với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, rất tiếc mối tình đẹp đẽ này đã kết thúc đầu năm 2018 vì cách biệt ngôn ngữ và lịch trình bận rộn của cả hai.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên tài tử Hàn Quốc đến Việt Nam. Vào năm 2012, Seung Heon cùng Kim Tae Hee đến Việt Nam để quảng bá bộ phim Công chúa của tôi . Cũng đã 7 năm trời, Seung Heon mới chịu quay lại Việt Nam thăm fan. Lần trước đi cũng Kim Tae Hee đến Sài Gòn, anh đã vô cùng thích thú khi được ngồi xích lô và ăn các món ăn Việt.

Vào ngày 27/11, stylist đi cùng Seung Heon bất ngờ đăng ảnh trên instagram cá nhân những món ăn mà họ đã thưởng thức tại Việt Nam và tỏ ra vô cùng thích thú. Một số fan còn may mắn được chụp hình cùng tài tử Hàn Quốc. Hiện tại Seung Heon vẫn ở Đà Nẵng và chưa rõ lịch trình trở về Hàn Quốc của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất