Giải Trí

Gần 8000 người nhiễm Covid-19: Lee Hyori miễn phí 1 tháng thuê nhà, vượt Bi Rain - Jeon Ji Hyun và Won Bin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tham gia phong trào chủ nhà tốt bụng, Lee Hyori miễn phí một tháng tiền nhà cho khách thuê giữa đại dịch Covid-19.

Theo báo cáo độc quyền từ TV Daily vào sáng ngày 11/03, “cô tiên quốc dân” Lee Hyori đã giảm giá nhà đến con số 0 để giúp giảm bớt khó khăn mà những người thuê nhà phải đối mặt do khủng hoảng Covid-19 gây ra. Tính đến thời điểm hiện tại, số người dương tính đã tăng lên con số 7755, trong đó có 54 ca tử vong và 247 người được chữa khỏi bệnh.

Lee Hyori.

Trước tình hình trên, Lee Hyori đã mang đến cảm giác ấm áp cho những người xung quanh đang phải vật lộn vì sự bùng phát của coronavirus (COVID-19) đã tấn công Hàn Quốc trong tháng qua. Cô ấy đã quyết định không nhận tiền và miễn phí cho những người thuê trong tòa nhà của mình trong tháng Ba.

Theo một cuộc phỏng vấn độc quyền với Xportnews, một người thuê nhà của Lee Hyori tiết lộ rằng nữ ngôi sao đã trực tiếp liên lạc vào tháng Hai và tuyên bố rằng khách thuê nhà không phải trả bất kỳ khoản tiền thuê nào trong tháng Ba. Người này nói: “Vấn đề hoạt động kinh doanh tài chính bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trong những ngày này, vì vậy chúng tôi rất biết ơn vì Lee Hyori đã miễn phí toàn bộ chi phí thuê nhà”.

Được biết, Lee Hyori đã mua lại tòa nhà vào tháng 10 năm 2019. Hiện tại, tòa nhà đang có nhà hàng Hàn Quốc, một quán rượu và nhiều tòa nhà văn phòng khác nhau hoạt động kinh doanh.

Với sự lây lan của Covid-19, nhiều người nổi tiếng gây sốt khi tham gia vào phong trào “chủ nhà tốt bụng”. Phong trào này nhằm cổ vũ, giúp đỡ các chủ doanh nghiệp hiện đang phải chịu hậu quả, thua lỗ lớn vì virus corona. Bằng cách giảm tiền thuê nhà, họ sẽ giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính. Trước đây, vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain tuyên bố giảm 50% giá thuê tháng 3. Lee Na Young - Won Bin giảm 50% giá thuê tháng 3 và 4. Jeon Ji Hyun giảm 10% giá thuê tháng 3-4.

Bi Rain.

Jeon Ji Hyun.

Lee Na Young và Won Bin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất