Giải Trí

5 tháng sau thành công từ hit khủng 'triệu view', Phương Ly gây sốt khi 'lên đời' xế hộp hạng sang

Trang Huyền
Chia sẻ

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè nổi tiếng như Trâm Anh, Ngọc Thảo, Andree Right Hand đã để lại bình luận chúc mừng Phương Ly.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Phương Ly gây sốt với loạt ảnh xế hộp mới tậu. Theo đó, người đẹp không giấu nổi sự vui mừng, hạnh phúc và tự hào khi sở hữu tài sản lớn tiếp theo sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, dù chỉ trong giới underground. Trước đó, người đẹp cũng thường xuất hiện bên chiếc xe hơi trị giá gần 1 tỷ đồng.

Phương Ly từng mua xế hộp trước đó.

Cô viết: “Tìm thấy nhau rồi. Phương Ly siêu quá. Tự tự hào Phương Ly luôn. Chăm chỉ nữa nào”. Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng như Trâm Anh, Ngọc Thảo, Andree Right Hand đã để lại bình luận chúc mừng giọng ca Mặt trời của em.

Không tiết lộ dòng xe mới tậu nhưng nhiều cộng đồng mạng đồn đoán, giá trị chiếc xe của Phương Ly rời vào khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Bạn bè nổi tiếng để lại nhiều lời chúc mừng Phương Ly.

Phương Ly sinh năm 1990, ban đầu được biết đến là cô em gái xinh đẹp của ca sĩ Phương Linh. Cũng đam mê nghệ thuật và sở hữu giọng hát ngọt ngào như chị gái, Phương Ly từng hai lần tham gia một cuộc thi âm nhạc trên truyền hình nhưng không đạt thứ hạng cao.

Năm 2016, Phương Ly đầu tư ra mắt MV Crush on you nhưng phải đến mãi 2017, khi ca khúc Mặt trời của em hợp tác cùng Justatee phát hành, cái tên Phương Ly mới nổi đình đám và ngày càng được công nhận là giọng ca triển vọng trong làng nhạc Việt thời gian tới.

Một số hình ảnh của Phương Ly.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất