Giải Trí

Galaxy S8 mang 'làn gió mới' cho thời trang trong Cô Ba Sài Gòn

T.H
Chia sẻ

Bộ ảnh Sài Gòn thập niên 60 của Ninh Dương Lan Ngọc và S.T với điểm nhấn là chiếc áo dài cùng Galaxy S8 đã mang đến một tinh thần mới mẻ cho “Cô Ba Sài Gòn”, biến những giá trị truyền thống trở nên gần gũi hơn với đời sống người trẻ.

Nét chấm phá tân thời trên áo dài Việt

Bên cạnh bối cảnh đậm chất Sài Gòn xưa, bộ ảnh “Cô Ba Sài Gòn” của Ninh Dương Lan NgọcS.T còn ghi điểm bởi phong cách thời trang đầy ấn tượng. Tận dụng họa tiết chấm bi mang hơi hướng thập niên 60 trên cả áo dài lẫn âu phục, kết hợp cùng băng đô, xe máy cổ và nhiều điểm nhấn khác, ekip chụp ảnh đã thành công trong việc tái hiện lại giai đoạn hoàng kim của tà áo Việt Nam trên khắp các con phố Sài Gòn.

Chiếc điện thoại Galaxy S8 Xanh Coral được điểm xuyết nhẹ nhàng như một nét chấm phá tân thời trên trang phục cổ điển.

Xuất hiện trong không gian xưa nhưng Galaxy S8 vẫn vô cùng hòa hợp với tổng thể trang phục của hai diễn viên. Mấu chốt đến từ chất liệu kim loại và kính gợi nhắc về trào lưu Metallic từng là một phần quan trọng trong lịch sử của thời trang thế giới. Những đường cong mềm mại trên màn hình vô cực và hai mặt kính đã xóa nhòa mọi khoảng cách giữa các chất liệu, biến Galaxy S8 thành một tổng thể sang trọng, tinh tế mà tín đồ thời trang nào cũng khao khát.

Chính thiết kế mang đậm hơi thở thời trang của Galaxy S8 đã mang đến sự hài hòa trong bộ ảnh kết hợp giữa truyền thống và hiện đại này.

Phó nháy bắt trọn vẻ đẹp áo dài

Ngoài vai trò phụ kiện tôn vinh áo dài Việt, Galaxy S8 còn có thể trở thành phó nháy chuyên nghiệp, bắt trọn vẻ đẹp của các thiếu nữ Sài Gòn hiện đại. Ngay trong bộ phim “Cô Ba Sài Gòn”, Galaxy S8 đã rất nhiều lần xuất hiện trong các cảnh quay dạo phố giữa hai diễn viên chính hay trên sàn diễn ra mắt bộ sưu tập áo dài cuối phim. Thậm chí, những hình ảnh chụp trực tiếp từ camera điện thoại còn ấn tượng đến mức nhân vật Như Ý phải reo lên thích thú khi được Tuấn cho xem lại trên máy tính.

Camera sau mạnh mẽ, camera trước tích hợp lấy nét chủ động, cho phép Galaxy S8 thỏa sức ghi lại mọi khoảnh khắc trong những điều kiện khó khăn nhất.

Sở hữu camera với khẩu độ ấn tượng f/1.7 là lợi thế rất lớn của Galaxy S8, giúp chiếc điện thoại này có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Những buổi dạo phố đêm vốn đã trở thành một phần trong nếp sống của giới trẻ Sài Gòn sẽ được ghi lại trọn vẹn qua ống kính này. Bên cạnh đó, công nghệ Dual Pixel trứ danh còn giúp các cô Ba, cậu Ba Sài Gòn lấy nét chuyển động nhanh như một cái chớp mắt. Khoảnh khắc tà áo dài tung bay trong gió không khó để ghi lại trọn vẹn với công nghệ này. Đặc biệt, chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh các thông số về tốc độ màn trập, khả năng phơi sáng,… cũng mở ra cánh cửa sáng tạo không giới hạn cho các cao thủ nhiếp ảnh hiện đại.

Phong cách selfie mới của các cô Ba, cậu Ba Sài Gòn.

Gạch nối giữa truyền thống và hiện đại 

Không chỉ có thiết kế hoà hợp với mọi loại trang phục, kiểu dáng, Galaxy S8 còn là một phục sức hoàn hảo khi đi cùng áo dài. Chiếc điện thoại này khắc phục hoàn toàn mọi “điểm yếu” cản trở áo dài bước ra đời sống hiện đại. Đúng như lời nhân vật Helen từng nói “Phụ nữ ngày nay phải mang cả vũ trụ đi làm” nên thiết kế không túi và xẻ tà của áo dài sẽ gây bất lợi cho người mặc khi có quá nhiều đồ đạc bên mình.

Galaxy S8 giúp giảm thiểu rất nhiều đồ đạc cồng kềnh nhờ tích hợp các công nghệ hàng đầu hiện nay.

Gạch nối giữa truyền thống và hiện đại mang tên Galaxy S8.

Những đột phá công nghệ không chỉ giúp Galaxy S8 “khai phóng chuẩn mực điện thoại” mà còn tạo nên gạch nối giữa truyền thống và hiện đại, tôn vinh tà áo dài dân tộc nói riêng và thời trang nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất