Giải Trí

'Gà nâu' H'Hen Niê tái ngộ thân thiết bên 'mèo xám' Catriona Gray tại sàn diễn quốc tế đình đám

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê hội ngộ Miss Universe 2018 - Catriona Gray tại sự kiện thời trang New York Fashion Week.

Sau thời điểm chung kết Miss Universe 2018, thì mới đây Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới - H'Hen Niê đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với người đẹp Philippines - Catriona Gray. Cả hai tái ngộ tại một sự kiện thời trang quốc tế đình đám. Được biết ngay sau đêm đăng quang của “mèo xám” Catriona Gray, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đã gửi lời chúc mừng đến tân hoa hậu.

Tuy nhiên, giờ đây cả hai mới có những giây phút khắn khít, thân thiết bên cạnh nhau. Với tình cảm đặc biệt của cộng đồng fan sắc đẹp Philippines thì “khoảnh khắc thân mật” này của hai nàng hậu lại một lần nữa khiến công chúng thích thú và tự hào.

Với làn da nâu bánh mật H'Hen Niê đẹp không kém cạnh mỹ nhân Miss Universe 2018. Cả hai nổi bật trong một khung hình. Hậu cuộc thi, Catriona Gray sinh sống và tích cực tham gia các hoạt động chủ yếu tại Hoa Kỳ. H'Hen Niê cũng bận rộn với lịch trình hoạt động tại Việt Nam và quốc tế. Riêng trong sự kiện thời trang đình đám lần này, H'Hen Niê và Catriona Gray được cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau khá thân mật.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất