Giải Trí

G-Dragon trở thành 'hậu bối' của Ji Chang Wook và Joo Won trong quân đội

Theo Naver
Chia sẻ

G-Dragon (BigBang) được phân công đến White Skull. Đây cũng là nơi Ji Chang Wook và Joo Won đang được huấn luyện.

Vào ngày 23/2, theo một số thông tin được tiết lộ, G-Dragon (tên thật: Kwon Ji Yong) sẽ vào bộ phận tuyển dụng quân đội số 3. Theo đó, đơn vị mà nam thần tượng Ji Yong đến là White Skulls ở Chorwon, Gangwondo.

Vị trí này gần biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Đây là bộ phận chuyên biệt ưu tú, một trong những đơn vị nguy hiểm và lâu đời nhất nổi tiếng về đào tạo chuyên sâu, phục vụ trong chiến tranh.

Thành viên nhóm nhạc đình đám nhất Kpop - GD.

Đây cũng là nơi diễn viên Joo Won và Ji Chang Wook đang được huấn luyện. Ngày 16/5/2017, Joo Won xuất hiện tại trường cao đẳng quân sự ở Chulwon, Kangwondo tạm biệt fan, chính thức bắt đầu cuộc sống trong quân ngũ.

Ngày 14/8/2017, Ji Chang Wook lên đường nhập ngũ ở Kangwondo. Đông đảo người hâm mộ trong nước và quốc tế đã tập trung để tạm biệt nam diễn viên. Nam diễn viên The K2 từng chia sẻ, đây là đơn vị nhập ngũ khó khăn nhất ở Hàn.

Ji Chang Wook và Joo Won sẽ trở thành “tiền bối” của G-Dragon.

Giọng ca của Big Bang dự kiến ​​sẽ nhập ngũ lặng lẽ mà không tổ chức sự kiện hay truyền thông báo chí. Vào ngày 25/2, hai ngày trước khi gia nhập quân đội, anh có kế hoạch hoàn thành lịch trình cuối cùng của mình. Sau GD, Tae Yang sẽ là thành viên tiếp theo của Big Bang “lên đường” nhập ngũ vào ngày 12/3.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất