Vào ngày 21/10, VOGUE đã phát hành bộ ảnh tạp chí thời trang mới của chàng thủ lĩnh Bigbang. Trước đó, họ cũng đăng tải một số hình ảnh kèm theo chú thích: "G-Dragon đã xuất hiện trên trang bìa của VOGUE Korea trong 4 năm". Thông qua đó, ngôi sao 32 tuổi đã cho thấy những diện mạo khác nhau, thể hiện theo từng "bản ngã" riêng của mình.
Trong bộ ảnh công khai, G-Dragon cho thấy sức hút với biểu cảm "lạnh lùng", điều này thể hiện qua đôi mắt sắc và trang phục cá tính. Ngoài ra, một số trang sức ngọc trai thường được các quý bà sử dụng cũng được nam ca sĩ "đồng hóa" sao cho phù hợp với quần áo và "concept" của mình.
Xem thêm: 6 lý do BIGBANG vẫn là ông hoàng của Kpop
G-Dragon bày tỏ: "Tôi không cố gắng phá vỡ định kiến của mọi người về thương hiệu này. Khi kết hợp quần jean với áo khoác vải tweed hoặc những phụ kiện, tôi thích vẻ ngoài vui nhộn, chín chắn hơn nhưng vẫn thể hiện được sự tự do".
Xem thêm: 8 nữ rapper 'nổi loạn' nhất Hàn Quốc: Thích phong cách của HyunA và Lisa (Blackpink)?
Trước đó, một nguồn chia sẻ rằng tạp chí này đã được bán trước trên một trang web. Chỉ trong ba ngày đã bán được hơn 28.000 bản, tạo nên một kỷ lục mới, vượt qua tạp chí HARPER`S Bazaar của Baekhyun (EXO) số phát hành tháng 10. Theo đó, nó đã trở thành tạp chí bán chạy nhất trong số tất cả Idol từ trước đến nay.
Như thường lệ, có vẻ như "Ông hoàng Kpop" không hề giảm nhiệt sau khi vắng bóng trong khoảng một thời gian dài nhập ngũ. Kể từ khi trở về nhà, tất cả các hoạt động của G-Dragon đều nhận được sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt là lần hợp tác ra mắt sản phẩm giày vào tháng 10 năm ngoái. Sản phẩm này đã được bán hết trên toàn thế giới, được giới trẻ yêu thích trong đó có Việt Nam.
Sau khi chấm dứt lệnh cấm của Hàn Quốc ở Trung Quốc kết thúc, các công ty ở quốc gia này đạt doanh số bán hàng cao nhất lịch sử và tất cả các sản phẩm đều "cháy hàng". Bây giờ, tạp chí của G-Dragon cũng nhanh chóng được bán chạy nhất.
Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!