Giải Trí

Fun Fact: '1001' câu chuyện thú vị xoay quanh bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, nhìn đếm 'không xuể'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 diễn ra đầy mãn nhãn với sự theo dõi của hàng triệu người trên thế giới - Đúng đẳng cấp của một cuộc thi nhan sắc đứng đầu GRAND SLAM.

Là cuộc thi cuối cùng trong hệ thống GRAND SLAM - Miss Universe xứng tầm là cuộc thi nhan sắc đáng mong đợi nhất hành tinh. Với vị trí “vedette” này, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới không khiến người hâm mộ thất vọng. Chưa đầy mấy mươi phút lên sóng livestream, cuộc thi đã thu hơn 1 triệu lượt theo dõi. Sức hút mãnh liệt đó không chỉ đến từ dàn thí sinh chất lượng mà còn những câu chuyện sự vật, hiện tượng bất ngờ nảy sinh xung quanh cuộc thi.

Đặc biệt, trong đêm bán kết người hâm mộ đã chứng kiến một dòng các sự kiện nổi bật liên tiếp nối kết nhau. Chính bởi sức hút khó cưỡng của Miss Universe mà fan hâm mộ lại phấn khích và góp nhặt những điều vô cùng thú vị dưới đây.

Miss “Thị phi” Albania và phút giấy ưỡn ẹo hút spotlight tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ. Người đẹp từng bị dính phốt “hút thuốc”, “giở thói côn đồ tại quán Bar” và luôn thả dáng “hững hờ” trước công chúng. Và đây cũng là giây phút sống thật với chính mình.

Đằng sau 'cú xoay người thập kỷ' là những giây phút thấy thương thế này. Phía trước sân khấu thì lồng lộn với ánh đèn và những tiếng hô vang. Đằng sau đó, là những khoảnh khắc “lo lắng”, “hồi hộp” chờ đến lượt để bước lên sân khấu.

Khoảnh khắc này khiến fan liên tưởng đến Bùng binh “Lăng Cha Cả” và Miss Russia chính là cái bùng binh nơi giao nhau của rất nhiều người đẹp trên thế giới. Nói chung sân khấu sáng tạo, các người đẹp walk và nhớ bài muốn “chết lên chết xuống”.

Hoa hậu Philippines rất chịu đầu tư ý tưởng, sự tinh tế đến từ chi tiết “lông chim khổng tước” trên chiếc váy trùng với hình tượng chiếc crown Miss Universe 2018. Chụy muốn chụy là tâm điểm và vương miện này là của chụy.

Người năm lần bảy lượt gây khó dễ cho Minh Tú tại Miss Supranational “mạnh dạn” vào góp công cho phần thi của H'Hen Niê tại bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ. Thấy ghê chưa?

Cùng là thí sinh cạnh tranh nhau, nhưng các người đẹp Canada, Venezuela và Ecuador gửi lời hâm mộ đến H'Hen Niê của Việt Nam.

Sau một đêm bán kết máu lửa trên sân khấu MU 2018, vị trí của Việt Nam thay đổi nhanh chóng mặt với sự kỳ vọng của fan quốc tế dành cho H'Hen Niê - Việt Nam.

Miss Universe India hô tên quốc gia đầy năng lượng nhưng để tuột váy may là “chụp lại kịp” chưa lộ thiên đấy nhé.

Một người bạn thuộc ekip của Hen có dòng trạng thái chia sẻ về phần trình diễn của đại diện Việt Nam hôm nay. Đặc biệt, 'trai đẹp' còn bật mí về phần closed interview của Hen với BGK.

Lộ kết quả 5 thí sinh được chọn vào Top 20 bằng The Wild Cards trong đó có đại diện Việt Nam - H'Hen Niê. Tuy nhiên, bảng kết quả này chỉ là diễn tập để các người đẹp nắm tuyến đường đi khi được gọi “trúng tên”.

Fan Thái Lan nhận xét về chủ nhà của mình sau đêm bán kết: Gắt!

Lại là chị Hồng Hạ - Miss Universe USA chụp hình để hóa giải hoài nghi về sự việc “đá đểu” khả năng Tiếng Anh của Cambodia và Việt Nam. Chị đã bị các fan quốc tế đồng loạt “treo án” và “cạch mặt”. Càng “hóa giải” chị càng bị fan la ó là “giả tạo”. Tội chị, fan Việt vẫn yêu chị.

Fan hâm mộ có tâm nhất quả đất, phân tích màn pose dáng của Hen đúng kiểu chuyên gia sắc đẹp. Nhưng quả thật rất đúng ngay dấu chéo pose là “best of the best”.

Fan phát hiện điểm tương đồng giữa Miss Universe Spain và Thailand là ở giọng nói.

Miss Universe Sweden bỗng chốc để “hồn bay phách lạc” đi đâu rồi. Mất mấy chục giây mới hoàn hồn trở lại.

Cô bé 18 tuổi đô con - Miss Universe Venezuela 'thần thái' vuốt tóc khi tưởng rằng khán giả đang la làng vì co ấy. Nhưng thực tế là, Miss Universe Việt Nam đang bung xõa sau lưng mình. Về xem lại phần trình diễn mới ngỡ rằng: “Ôi! Mình diễn hơi lố…” - Bé đô con said.

H'Hen Niê đừng quá lo lắng sợ không có ai cỗ vũ nữa nhé. Fan Thái giờ đã “lụi tim” vì Hen mất rồi. Hú hét còn hơn dành cho nước chủ nhà. Hen hay quá.

Đây là kiểu sắm hàng online mà không có dịp thử trước nè. Catwalk “quằn quại” thế này chị nghĩ trong đầu: “Huhu, đường bằng dài thế walk kiểu này tới sáng mới tới đích quá. Bỏ tật mua hàng không chịu thử trước, để giờ mang đi thi đi xong muốn trẹo…”.

H'Hen Niê walk kiểu như vậy với thần thái như thế thì chấp hết mấy thể loại nhạc nền nhé. Hen đi là để cảm nhạc hổng phải đi chợ nha. (Nguồn: Một bạn fan cứng rất có tâm đã edit clip này).

Walk thế này đủ chặt chém chụy em chưa. Có một lần lên sân khấu thế giới thôi hôm nay không bung hết lỡ đến final round không được gọi tên thì cũng mãn nguyện lắm rồi.

Miss Universe 2018 thật sự bùng nổ với sự chuẩn chu đáo từ chủ nhà Thái Lan - “Best host of Miss Universe”. Với tình yêu người hâm mộ dành cho H'Hen Niê nói riêng và Miss Universe nói chung hy vọng rằng các người đẹp sẽ có những màn trình diễn tuyệt vời hơn vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất