Giải Trí

FNC Entertaiment xác nhận Lee Jong Hyun đích thị có dính líu đến vụ 'bê bối' và gửi lời xin lỗi!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng" thì phía công ty quản lý Lee Jong Hyun (CNBlue) đã có thông tin xác thực về việc nam ca sĩ có liên quan trực tiếp đến vụ "bê bối" của Seungri.

Trong những ngày qua danh tính của các nghệ sĩ có mặt trong các group chat “bí ẩn” liên quan đến vụ Seungri và Jung Joon Young dần được lộ diện. Ngay khi SBS funE công bố nội dung đoạn chat KakaoTalk, netizen đã nhanh chóng truyền tay nhau một bản danh sách các nam ca sĩ và lần lượt đưa ra những dự đoán. Ngay lập tức, một số gương mặt nghệ sĩ bị gọi tên đã lên tiếng phủ nhận, nhưng số khác vẫn chọn cách giữ im lặng không thấy tăm hơi.

Từ những gợi ý của giới truyền thông, đông đảo cư dân mạng đã nhanh chóng đoán ra được rằng “ca sĩ C” hay “ca sĩ Choi” trong group chat chính là Choi Jong Hoon (F.T.Island). Anh cũng được cho là người đã xuất hiện trong cuộc trò chuyện môi giới mại dâm của Seungri bị SBS funE phanh phui trước đó. Sau khi được liệt vào diện tình nghi thì Choi Jong Hoon cũng bị FNC Ent “đá đít” ra khỏi công ty đồng thời anh cũng đã tuyên bố giải nghệ.

Người tiếp theo bị nghi ngờ nằm trong nhóm chat chính là Lee Jong Hyun, sau một thời gian dài lặng thinh không liên lạc được với nam ca sĩ, thì mới đây công ty quản lý FNC Entertaiment đã chính thức ra thông báo đã liên hệ được anh chàng và xác nhận sự thật. Thay mặt Lee Jong Hyun, phía công ty gửi lời xin lỗi sâu sắc tới những người bị tổn thương trong vụ việc.

Vậy là, nhân vật “bí ẩn” Lee trong group chat đã được xác định, Lee Jong Hyun chính thức trở thành một trong những nghệ sĩ góp mặt vào danh sách đen của “thiên án” môi giới tì.nh d.ục của Seungri. Scandal Seungri sẽ tiếp tục được Saostar cập nhật trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất