Giải Trí

'Flash' đạt 36 triệu view sau 10 ngày, X1 tiết lộ về cuộc sống ký túc xá và bạn cùng phòng

Theo Soompi
Chia sẻ

X1 đã thiết lập những kỷ lục mới về lượt view cho ca khúc Flash trên Youtube. Mặt khác, các thành viên cũng chia sẻ về cuộc sống ký túc xá của mình!

Trong chương trình Idol Radio được phát sóng ngày 05/09 vừa qua, Ilhoon của nhóm BTOB đã làm MC và các thành viên của nhóm nhạc tân binh X1 được thành lập bởi Produce X 101 đài Mnet, đã tham dự với tư cách là khách mời. Thông qua chương trình, X1 được dịp chia sẻ về cuộc sống ký túc xá khi sống với nhau trong khoảng một tháng rưỡi.

X1 tiết lộ rằng nhóm có hai tầng ký túc xá với hai phòng tắm ở mỗi tầng. Họ cũng đã miêu tả phòng ngủ và bạn cùng phòng của mình. Được biết, trưởng nhóm Han Seung WooKim Woo Seok đều có phòng riêng. Trong khi, Cho Seung Yeon và Lee Han Kyul ở chung phòng, Kim Yo Han cùng phòng với Son Dong Pyo. Nam Do Hyun và Lee Eun Sang cùng một phòng. Ba thành viên còn lại gồm Cha Jun Ho, Kang Min Hee và Song Hyung Jun ở chung một phòng.

Tầng trên có các thành viên như Cho Seung Yeon, Lee Han Kyul, Kim Yo Han, Son Dong Pyo, Nam Do Hyun và Lee Eun Sang. Các thành viên còn lại ở tầng dưới.

Khi Ilhoon hỏi X1 đã quyết định phòng như thế nào, Kim Woo Seok nói đùa: “Những cậu bé 18 tuổi thực sự tuyệt vời, em rất tôn trọng và đã lo lắng rằng các em ấy sẽ khó khăn khi ở cùng các thành viên lớn tuổi. Vì thế, các em ấy đã ra gợi ý trước khi bọn em có phòng riêng”. Sau đó, cậu ấy vỗ tay và nói: “Cảm ơn mấy đứa nha!”.

Lee Han Kyul chia sẻ rằng sau khi quyết định bạn cùng phòng, các thành viên đã chơi trò kéo búa bao để chọn phòng. Sau đó, Ilhoon yêu cầu các thành viên miêu tả từng căn phòng của họ. Kim Woo Seok bắt đầu trước: “Em đã để rất nhiền đèn trong phòng ngủ để ban đêm có thể tắt bóng đèn chính và an tâm luyện tập âm nhạc“. Cậu ấy cũng nói thêm rằng phải có tấm ga trải giường của mình mới giúp cậu ấy ngủ ngon hơn.

Han Seung Woo cho biết: “Phòng của mình có mùi hương rất thơm vì mình để nhiều nến thơm ở đó. Mình cũng nghĩ rằng nó giống như một phòng tư vấn. Các thành viên đến thăm mình vào mỗi tối và không để cho mình ngủ luôn”.

Kang Min Hee miêu tả rằng căn phòng của cậu với Jun Ho và Eun Sang luôn có đèn sáng. Nó khá lạnh lẽo nên phải trùm kín toàn thân khi ngủ. Lee Eun Sang cho biết phòng của cậu bé với Nam Do Hyun giống như một phòng thu âm vì cậu thường xuyên nghe thấy tiếng nhạc trong lúc Do Hyun làm việc vào mỗi tối. Do Hyun cũng nói thêm rằng Eun Sang nằm ở giường dưới trong căn phòng: “Anh ấy luôn đi ngủ trước em”.

Khi đến lượt Lee Han Kyul mô tả căn phòng ở cùng Cho Seung Yeon, cậu ấy chia sẻ: “Căn phòng có mùi hương thơm như phòng của anh Seung Woo. Ngoài ra, bọn em còn có một tủ quần áo lớn nữa. Bọn em đã giành chiến thắng trong trò chơi kéo búa bao nên bọn em có một căn pòng lớn”. Cho Seung Yeon tiết lộ rằng cả hai đã để thêm đền và nó tạo nên bầu không khí của một quán cà phê. Đây là nơi cả hai có thể trò chuyện với tất cả các thành viên.

Trong khi. Kim Yo Han chia sẻ rằng phòng của cậu với Dong Pyo không có phòng thay đồ riêng, họ chỉ có một phòng riêng mà thôi. Cho Seung Yeon đặt tên cho căn phòng của cả hai là phòng ồn ào nhất. Dong Pyo giải thích rằng Kim Yo Han luôn làm phiền cậu ấy bằng cách làm những việc chọc ghẹo như cù ký người cậu.

Kim Yo Han trả lời: “Cậu ấy rất dễ thương nên nếu em cù cậu ấy, cậu ấy làm những điều dễ thương”. Lee Lee Gyul nói thêm vào rằng Son Dong Pyo thường chạy đến căn phòng của họ, và Cho Seung Yeon đùa: “Sau đấy, đến lượt bọn em làm điều đó”.

Tính đến 10h sáng ngày 06/09, MV Flash của X1 đã đạt được gần 36 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt thích. Được biết, đây là ngày thứ 10 kể từ khi ca khúc đã được ra mắt khán giả vào lúc 16h chiều ngày 27/08 vừa qua. Một lần nữa, xin chúc mừng 11 thành viên X1.

Flash.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất