Giải Trí

FC Văn Mai Hương lên tiếng thanh minh sau phát ngôn 'đùa giỡn' việc tuyên truyền chống dịch COVID-19

Thanh Hà
Chia sẻ

FC Văn Mai Hương đã đăng đàn để "minh oan" cho nữ ca sĩ sau khi vướng vào một tranh cãi liên quan đến việc tuyên truyền chống dịch Covid-19.

VĂN MAI HƯƠNG - RỒI MÌNH SẼ GẶP NHAU.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở nhiều nước trên thế giới và Việt Nam, trong khi những nghệ sĩ đang thể hiện hành động đẹp vì nước, thì Văn Mai Hương lại là 1 trong những nữ ca sĩ hiếm hoi bị ném đá vì phát ngôn của mình liên quan đến mùa dịch bệnh này.

Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca Ngày chung đôi viết: “Đang ngồi trong toilet thì nghe TV phát: Ai đang ngồi ở đâu thì ngồi yên ở đó. Anh chị em hỏi giờ em đứng lên được chưa ạ? Tê chân quá…”. 

Bài đăng của Văn Mai Hương nhanh chóng nhận về hàng loạt những chỉ trích từ phía dư luận. Nhiều cư dân mạng đã bình luận trong các bài viết, gửi tin nhắn trực tiếp và qua fanpage chính thức của Văn Mai Hương bày tỏ sự bức xúc trước thái độ “đùa giỡn” của nữ ca sĩ.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, trên fanpage chính thức của Văn Mai Hương, admin đã đăng tải một bức tâm thư dài để chia sẻ về ồn ào mà nữ ca sĩ vướng phải. Đi kèm là hàng loạt hình ảnh FC của Văn Mai Hương đi phát tiền cho người vô gia cư tại TP. HCM.

Admin fanpage chính thức Văn Mai Hương viết: “Gửi các bạn fans nhà mình, cũng như cộng đồng mạng, mình là Admin quản lý page của Văn Mai Hương!

Trong 2 ngày gần đây, mình nhận rất nhiều tin nhắn lăng mạ Cám nhà mình cũng như những lời động viên và thắc mắc của mọi người…. Mình xin thay mặt Hương và FC nói lên những nỗi niềm cũng như bức xúc của cá nhân mình để lên tiếng thay Hương vì những người cố ý bêu rếu ác ý và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của em ấy.

Những lời trong hình là Hương đăng vui, không có ý xúc phạm hay mỉa mai bất kì ai cả ạ. Hương đang rất tuân thủ quy định cũng như những lời cảnh báo từ nhà nước, đã cách ly tại nhà từ hơn 1 tuần nay rồi ạ. Hương cũng đã đóng góp 500 bộ trang phục bảo hộ và khẩu trang cho các vị bác sĩ/y tá để phục vụ cho công tác chống dịch”. 

Ngoài ra, admin Văn Mai Hương cũng cho biết, nữ ca sĩ cũng tích cực làm từ thiện nhưng một cách âm thầm và bao giờ tự đăng bài để PR bản thân, Người này kể: “Có nhiều đêm khuya mình, 1 số bạn và Hương đã đi đến từng ngõ ngách của con phố SG trao tiền đến cho những cô chú, anh chị cơ cực không có nhà ở hoặc làm việc đêm khuya để kiếm từng đồng về cho gia đình. Và những hình ảnh dưới là bọn mình đã chụp lén.

Ngoài ra FC bọn mình và Hương cũng đã đến bệnh viện Nhi Đồng để trao quà và đóng viện phí cho các em bé (hôm nay mình sẽ đăng lên), còn rất rất nhiều việc Hương đã ủng hộ âm thầm cho các quỹ từ thiện cũng như những chuyến đi từ thiện đêm khuya, ở mọi ngóc ngách SG… Thay mặt Hương, cũng như FC xin chân thành cảm ơn mọi sự động viên, cũng như quan tâm của mọi người”. 

“Các bạn nếu thật lòng yêu thương Hương thì hãy share những điều này cho mn cùng biết. Xin cảm ơn mọi người lần nữa nhé. Còn những bạn luôn cố ý dìm hàng người khác với mọi lý do cá nhân thì cho mình xin lỗi mình không tiếp. Cũng xin cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Hương nhà mình”, admin Văn Mai Hương này bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất