Giải Trí

Fangirl lấy chồng nhưng không quên để lại tin nhắn cho Noo: 'Anh Thịnh vẫn là nhất'!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Người hâm mộ có lẽ ai cũng biết Noo Phước Thịnh thương và chiều fan như thế nào. Mới đây khi mà trong fanclub có một fangirl đi lấy chồng Noo đã gửi tin nhắn chúc mừng.

Điều hạnh phúc nhất khi làm fangirl đó là được thần tượng của mình replay lại lời nhắn, hạnh phúc được nhân lên gấp bộ lần khi đó lại là tin nhắn chúc phúc cho fan trước lúc bạn ấy lên xe hoa. Mới đây Noo lại khiến cộng đồng fan của mình tan chảy khi trả lời tin nhắn của một bạn fangirl chuẩn bị đi lấy chồng với lời chúc hạnh phúc và xinh đẹp hơn nữa.

Noo Phước Thịnh rất được lòng fan vì cách đối nhân xử thế của mình. Bạn fangirl này còn hứa dù lấy chồng nhưng vẫn sẽ cố gắng theo chân Noo ở mọi điểm diễn. Mặc dù sau này cuộc sống gia đình bận bịu chiếm ít nhiều thời gian thế nhưng đã thanh xuân của bạn fangirl này trở nên có ý nghĩa hơn trong suốt thời gian là fan của Noo.

Với những nỗ lực đi lên của Noo chính là tấm gương để bạn fan có thể học hỏi. Sau này mặc cho Noo chỉ đứng sau người bạn đời thì bạn fan vẫn mong Noo sẽ tỏa sáng để dù ở đâu bạn ấy vẫn có thể nghe Noo, thấy Noo. Tin nhắn của bạn fan được gửi đi và đã được Noo trả lời lại cùng lời chúc tốt đẹp đến fan của mình.

Những tin nhắn đó được chia sẻ trên facebook người quản lý dự án mới của Noo đã khiến rất nhiều người cảm động. Bạn biết đấy thanh xuân của một cô gái trở nên thật ý nghĩa khi đã cố gắng theo đuổi một ai đó, dù chỉ là tính cảm giữa fan và idol thôi nhưng đã khiến cuộc sống của người đó bớt nhàm chán và đó cũng là động lực để fangirl có thể vươn lên trong cuộc sống.

Từ những lời nhắn đó, ekip của Noo càng chắc chắn hơn về dự án #TELDAKTN sẽ phải thành công. Đó không phải để cho ekip thu lợi nhuận, đó không phải chỉ để Noo thêm phần nổi tiếng hơn mà dự án này còn làm vì fan vì những gì các bạn đã theo ủng hộ Noo một khoảng thời gian dài như vậy, cho đến lúc lấy chồng vẫn không quên thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất