Giải Trí

Fancam: Khoảnh khắc HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà 'đọ giọng' cùng lớp nghệ sĩ trẻ Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng - MTP

Phước Xuyên
Chia sẻ

"Khoảnh khắc vàng" khi khán giả được tận mắt chứng kiến các nghệ sĩ của hai thế hệ cùng đứng trên một sân khấu.

Tuấn Ngọc, Thanh Hà được biết là mộ trong những danh ca nổi bật có thời gian hoạt động nghệ thuật thuộc hàng “cây đa, cây đề”. Trong khi đó, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn hay Sơn Tùng M-TP là lứa nghệ sĩ “nổi tiếng” ở thế hệ sau. Rất hiếm khi các “giọng ca” của cả hai thế hệ gặp gỡ và giao lưu với nhau, thế nhưng mỗi lần có cơ hội xuất hiện họ lại khiến khán giả phải “trầm trồ” ngạc nhiên.

Kể từ khi Tuấn Ngọc và Thanh Hà được xác định là HLV cho Giọng hát Việt mùa 6, cư dân mạng cho rằng chính khoảng cách thế hệ giữa họ sẽ là rào cản lớn cho các tài năng trẻ bứt phá. Tuy nhiên, từ loạt khoảnh khắc fancam này, công chúng có thể nhận ra “khoảng cách thế hệ” không phải bức tường ngăn cản các tài năng âm nhạc tiến bước, ngược lại còn tương trợ và bổ sung cho nhau.

Bởi lẽ, Tuấn Ngọc vẫn còn rất nhiệt khi hát nhạc Sơn Tùng M-TP và ngược lại nam ca sĩ trẻ cũng thể hiện bản hit của nam danh ca một cách đầy tình cảm.

Tuấn Ngọc và Sơn Tùng song ca hai bản hit của nhau: Chúng ta không thuộc về nhau và Riêng một góc trời.

Đặc biệt nhất là khoảnh khắc tề tựu giữa Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Thanh HàTuấn Ngọc, cả 4 thành viên đã cùng nhau tạo nên một màn hợp xướng khiến khán giả mê đắm.

Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn thể hiện tốp ca “Em và Tôi”.

Điều này chứng tỏ sự dung hòa của hai thế hệ khi đứng cùng một sân khấu mà đích đến vẫn là vì khán giả. Từ những thước phim fancam chân thật này, công chúng hoàn toàn có thể tin tưởnng và đón xem sự thể hiện của hai vị HLV Thanh Hà và Tuấn Ngọc tại đấu trường Giọng hát Việt 2019 vào lúc 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất