Giải Trí

Fan xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng quyết không tổ chức sinh nhật trong 2 năm: 'Thương anh không hết sao nỡ trách'

Di Lâm
Chia sẻ

Việc Đàm Vĩnh Hưng quyết định khóa Facebook cá nhân cũng như không tổ chức sinh nhật trong 2 năm khiến nhiều fan không khỏi bàng hoàng.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một buổi tiệc đón tuổi mới ấm cúng bên đông đảo bạn bè thân thiết là những sao Việt đình đám như NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành - Hari Won, Hoa hậu Hương Giang, Lê Giang,… Mọi thứ đều được “ông hoàng nhạc Việt” chuẩn bị chỉn chu, nhưng do vài lý do bất khả kháng nên một số nghệ sĩ khá chật vật để sắp xếp chỗ ngồi, Hari Won còn bị đổ nước ngọt lên người.

Sau đó vài ngày, khi Đàm Vĩnh Hưng hay biết được câu chuyện trên và lập tức gửi lời xin lỗi đến tất cả khách mời vì đã không thể sắp xếp mọi thứ chu toàn đến phút cuối. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn quyết định trong 2 năm tới sẽ không tổ chức sinh nhật nữa.

Vì buổi tiệc xảy ra một số sự cố ngoài ý muốn…

… nên Mr Đàm đã quyết định trong 2 năm tới không tổ chức sinh nhật nữa!

Tính Đàm Vĩnh Hưng luôn cẩn thận, chu toàn mọi thứ trước nay khán giả đều đã rõ nên nhiều người không khỏi buồn cho sự cố ngoài ý muốn này khiến niềm vui tuổi mới của anh bị ảnh hưởng. Ngoài việc an ủi “ông hoàng nhạc Việt” đừng quá để tâm những chuyện đã xảy ra vì anh đã cố gắng hết sức, cư dân mạng cũng tỏ rõ sự tiếc nuối vì “anh mà không tổ chức sinh nhật nữa showbiz có gì vui?“.

Đông đảo người hâm mộ đã để lại những bình luận an ủi Đàm Vĩnh Hưng.

Thật vậy, những buổi “dạ tiệc” sinh nhật của “ông hoàng nhạc Việt” mọi năm đều là những buổi tiệc hoành tráng, đẹp mắt thu hút những tên tuổi lớn của showbiz Việt. Với sự đầu tư cũng như bản tính “chơi ngông” của nam ca sĩ, mỗi năm nam ca sĩ lại có những thay đổi sáng tạo khiến không chỉ quan khách tham dự mà cả truyền thông và công chúng đều háo hức.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất