Giải Trí

Fan X1 tung bằng chứng 'MMA 2019' gian lận kết quả: TXT thắng giải có xứng đáng?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

X1 bị trượt khỏi giải Tân binh tại MMA 2019, số liệu liên quan tới tiêu chí trao giải của chương trình gây xôn xao dư luận!

Vào tối ngày 30/11, Lễ trao giải Melon Music Awards 2019 (MMA 2019 Imagine by Kia, MMA 2019) đã được tổ chức tại Gocheok Sky Dome ở Gocheok-dong, Guro-gu, Seoul. Được biết, nhóm TXT và ITZY đã nhận giải thưởng tân binh năm. Tuy nhiên, kết quả trên gây ra nhiều trang cãi trên các trang cổng thông tin Hàn Quốc cũng như nhiều diễn đàn mạng xã hội khác trên thế giới.

Theo báo cáo, MMA là một lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc bởi LOEN Entertainment thông qua Melon. Người chiến thắng sẽ được lựa chọn dựa trên doanh số bán hàng kỹ thuật số (60%) và bình chọn từ cộng đồng người hâm mộ (20%). Được biết, X1 cũng có mặt trong danh sách ứng cử viên cho giải Tân binh. Do những scandal liên quan đến vụ thao túng, X1 bị ngưng các hoạt động và đành phải rút phải các lễ trao giải âm nhạc.

Nguyện vọng của Cho Seung Yeon: “Mình hy vọng bọn mình có thể đạt giải Tân binh”.

Kang Min Hee: “Em hy vọng bọn em nhận giải 'Tân binh của năm', em muốn điều đó được viết trên profile của bọn em”.

Sau khi giải thưởng được công bố, cư dân mạng “đứng ngồi không yên” và nhanh chóng phát hành một số bằng chứng liên quan đến các “chiến tích” mà X1 đã nhận được trên Melon và một số hệ thống khác. Ngay lập tức, #멜뮤_신인상_해명해 (#melon_tân binh của năm_giải thưởng) dành cho X1 đã trở thành trend ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Đứng thứ 2 trên toàn thế giới.

Đứng thứ 5 tại Hàn.

“X1 cùng Wanna One, iKON và Winner là nhóm nhạc nam duy nhất đứng hạng 1 với ca khúc đầu tay trên Melon”. “X1 là nhóm nhạc đầu tiên đứng #1 trên Melon với ca khúc debut kể từ Wanna One vào năm 2017”. “Những bài hát của nhóm nhạc đạt hạng #1 trên Melon năm 2019 - X1 đứng vị trí thứ 4”. “Tích lũy hơn 65,000,000 triệu điểm chỉ số kỹ thuật số trên Bảng xếp hạng Kỹ thuật số Gaon, Flash của X1 là ca khúc có điểm kỹ thuật số cao nhất trong tất cả các nhóm tân binh”.

IU, BTS và X1 là nghệ sĩ duy nhất xếp hạng toàn bộ album trong Top 10 của Melon vào năm 2019.

Doanh số album tuần đầu tiên cao nhất trong các nhóm Tân binh 2019. X1 đứng nhất với hơn 500.000 bản.

Khoảng cách rất lớn về con số X1 đạt được so với TXT.

Xếp hạng các Album bán nhiều nhất trên Hanteo năm 2019, X1 đứng thứ 3 sau BTS và SEVENTEEN.

Biểu đồ đầu tiên là so sánh xếp hạng hàng ngày. Trong đó màu xanh dương là “Boy With Luv” của BTS, màu vàng là “Flash” của X1 và màu đỏ là “Fear” của Seventeen. Xếp hạng ở biểu đồ thứ 2, X1 đứng nhất so với TXT, Kang Daniel, AB6IX, CIX, Itzy. Ngoài ra, X1 cũng đã nhận được 11 chiếc cúp cho ca khúc đầu trên các chương trình âm nhạc.

Xếp hạng của X1 trên biểu đồ thời gian thực.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất