Giải Trí

Fan Vương Nhất Bác cảnh cáo fan couple 'Bác Quân Nhất Tiêu' vì những hành vi gây ảnh hưởng đến thần tượng!

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Bác Quân Nhất Tiêu mang poster Tiêu Chiến vào hoạt động của sản phẩm do Vương Nhất Bác làm đại diện vấp phải sự chỉ trích của dư luận.

Vương Nhất Bác chính thức bước chân vào giới giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam UNIQ vào năm 2014 và thực sự thành công qua màn thể hiện trong phim Trần tình lệnh (2019). Ngôi sao sinh năm 1997 trở thành đỉnh cấp lưu lượng mới trong giới giải trí Hoa ngữ. Nhờ sự thành công của Trần tình lệnh, couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến mang tên “Bác Quân Nhất Tiêu” nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, sở hữu lượng fan đông đảo.

Thế nhưng, có lẽ vì quá cuồng Bác Quân Nhất Tiêu mà fan couple có những hành động đi quá giới hạn, thậm chí nghiêng hẳn về phía Tiêu Chiến. Trong một hoạt động quảng bá của thương hiệu Minute Maid do Vương Nhất Bác làm đại diện, fan couple Bác Quân Nhất Tiêu đã mang poster của Tiêu Chiến đến tham dự, dẫn đến sự bất mãn của fan only Vương Nhất Bác (fan only: chỉ thần tượng duy nhất một người).

Cũng chính vì vậy, fan Vương Nhất Bác và phía cửa hàng của thương hiệu đã trực tiếp dán thông báo: Bất kỳ người, vật, sản phẩm nào… không liên quan đến Vương Nhất Bác đều bị cấm mang vào cửa hàng. Động thái này của phía thương hiệu là vô cùng cần thiết, nhằm bảo vệ cũng như dành sự tôn trọng dành cho người đại diện. Trước đó, fan Vương Nhất Bác cũng lên tiếng cảnh cáo fan couple nên tách bạch rõ ràng:

“Nếu như thật sự ủng hộ Vương Nhất Bác, chỉ nên cầm poster, banner của anh ấy, hà cớ gì mang người ngoài vào đây. Trong khi đó, ở những sự kiện có sự tham gia của người kia (ám chỉ Tiêu Chiến) thì các người lại tuân thủ quy định, bỗng dưng biết điều đến lạ thường, chỉ cổ vũ riêng lẻ cho người đó. Thế thì không tiễn, fandom Vương Nhất Bác không có những thành phần như vậy!” 

Giải trí Sina phỏng vấn Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến _ Tuyên truyền “Trần Tình Lệnh”

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất