Giải Trí

Fan Việt phẫn nộ vì Hương Giang bị che mặt lấp ló khi Missosology đăng ảnh 7 hoa hậu 2018

Thy Mạn
Chia sẻ

Việc cố tình ghép hình ảnh Hương Giang lấp ló, bị che gần hết gương mặt lại xếp sau 6 hoa hậu khác khiến nhiều fan cảm thấy đây là trò đùa kém duyên, thậm chí mang tính xúc phạm.

Mới đây, trang Fanpage chính thức của diễn đàn Missosology đã đăng bức ảnh các hoa hậu giành chiến thắng loạt đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2018. Khoảnh khắc đăng quang của các nữ hoàng sắc đẹp được ghép vào cùng một bức ảnh để câu kéo bình luận. Tuy nhiên, điều khiến fan Việt phẫn nộ chính là hình ảnh Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bị ghép lấp ló, không rõ mặt vô cùng luộm thuộm phía sau 6 người đẹp còn lại.

Hình ảnh này đang nhận sự chỉ trích gay gắt của người hâm mộ khi thể hiện sự thiếu tôn trọng với Huơng Giang cũng như đối với Miss International Queen - cuộc thi nhan sắc uy tín bậc nhất dành cho phụ nữ chuyển giới.

Bức ảnh quy tụ 7 hoa hậu quốc tế đăng quang năm 2018 nhưng Hương Giang bị che mất mặt.

Fanpage Missosology nhấn mạnh dòng chú thích “Just For Fun” ý chỉ đăng bức ảnh gây tranh cãi này là một trò đùa.

Fanpage Missosology nhấn mạnh ở chủ thích “Just For Fun” ý chỉ bức ảnh dàn hoa hậu quốc tế che mất mặt Hương Giang là trò đùa càng khiến các fan bức xúc. Miss International Queen là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho phụ nữ chuyển giới được khán giả khắp các quốc gia yêu thích ủng hộ. Vốn dĩ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không nên được xếp cạnh hay so sánh với các đấu trường nhan sắc thuộc “Big 5” - “Big 6”. Việc cố tình ghép hình ảnh Hương Giang lấp ló, bị che gần hết gương mặt lại xếp sau 6 hoa hậu khác khiến nhiều fan cảm thấy đây là trò đùa kém duyên, thậm chí mang tính xúc phạm.

Fan thất vọng, bức xúc vì hình ảnh mang tính phân biệt đối xử giữa Hương Giang và 6 hoa hậu quốc tế khác.

Không ít fan của Huơng Giang phẫn nộ khi thần tượng bị ghép ảnh chế giễu.

Fan Việt ngay lập tức để lại loạt bình luận thể hiện sự bất bình: “Tại sao lại ghép Miss International Queen - Hương Giang không rõ mặt? Quá kỳ thị và xúc phạm”, “Tại sao không rõ mặt Hương Giang, thà không để, chứ để hình Hương Giang như thế thiếu tôn trọng ghê”, “Ai ghép chị Giang ác thật. Cho chị lấp ló vậy kỳ ghê”, “Vẫn còn sự phân biệt đối xử và không bình đẳng trong bức ảnh này”, “Hương Giang bị che hết thế kia?”…

Hương Giang khiến fan Việt tự hào khi xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Cô nàng có nhiều hoạt động đòi hỏi quyền lợi cho cộng đồng LGBT cũng như người chuyển giới Việt Nam.

Việc Hương Giang bị Missosology ghép ảnh thiếu sự tôn trọng để làm trò vui khiến fan vô cùng bức xúc.

Trong ảnh lần lượt là 6 hoa hậu quốc tế đăng quang trong năm 2018: Hoa hậu Quốc tế người Venezuela - Mariem Velazco, Hoa hậu Siêu quốc gia người Puerto Rico - Valeria Vázquez Latorre, Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines - Catriona Gray, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế người Paraguay - Clara Sosa, Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh và Hoa hậu Thế giới người Mexico - Vanessa Ponce.

Nếu 6 hoa hậu cùng được ghép rõ mặt thì duy nhất Miss International Queen 2018 - Hương Giang chịu cảnh bị xếp sau và che mất gần hết gương mặt. Liệu trò đùa kém duyên này của chuyên trang sắc đẹp Missosology có một lần nữa làm dấy lên sự cười cợt, phân biệt, kỳ thị mà các Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế như Hương Giang đang ngày đêm nỗ lực xóa mờ suốt nhiều năm qua?

Misosology từng bị chỉ trích nặng nề khi công bố thông tin Miss Universe 2018 - Catriona Gray mất danh hiệu và vương miện.

Chính các fan Philippines cũng không thể ủng hộ Missosology với trò đùa kém duyên này.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyên trang sắc đẹp Missosology bị “ném đá” vì những trò đùa kém duyên. Trong ngày Cá tháng tư (Ngày nói dối) 2019, Misosology công bố tin tức đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray bị tước danh hiệu và vương miện. Missosology nhiệt tình bịa chuyện Catriona Gray - niềm tự hào của người dân Philippines vi phạm hợp đồng, thất bại trong việc hoàn thành nhiệm vụ đại sứ thiện chí phòng chống HIV/AIDS. Chính cộng đồng fan Philippines - quê hương của đội ngũ Missosology cũng chỉ trích Fanpage này gay gắt.

Phải chăng đã đến lúc Misosology tập trung vào cập nhật hình ảnh, thông tin các cuộc thi nhan sắc thay vì tạo ra những trò đùa vui ác ý và khiến các fan thất vọng, tranh cãi?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất