Giải Trí

Fan từ 125 quốc gia 'biểu tình' phản đối X1 tan rã trước cổng công ty, Nam Do Hyun lên tiếng cảm ơn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam Do Hyun cảm ơn người hâm mộ vì tình yêu thương họ dành cho nhóm sau khi X1 tan rã!

Vì cuộc tranh cãi liên quan đến vụ thao túng phiếu bầu chương trình Produce X 101, nhóm nhạc dự án X1 chính thức tan rã vào ngày 06/01 sau cuộc bổ phiến của những người đứng đầu công ty quản lý 11 thành viên. Mới đây, Dispatch đã báo cáo rằng bốn trong số chín cơ quan đã bỏ phiếu để giải tán nhóm, và các thành viên muốn tham gia cuộc họp để bày tỏ quan điểm tiếp tục hoạt động nhưng đã bị ngăn lại.

Sau khi tan rã, nhiều người hâm mộ đã kêu gọi các công ty quản lý xem xét cải tổ toàn bộ nhóm. Những người khác đã yêu cầu họ tạo ra một nhóm dự án với các thành viên không muốn tan rã. Theo đó, cộng đồng người hâm mộ trên twitter mang tên WingsForX1 ​​đã phát động một chiến dịch “biểu tình” bằng xe tảu đèn LED (được thuê bằng tiền quyên góp của fan) để mở video tin nhắn bên ngoài tất cả công ty quản lý của 11 thành viên X1.

Thông điệp bao gồm danh sách những thành tựu mà X1 đạt được và yêu cầu về việc nhóm cần được được cải tổ với tất cả 11 thành viên, dưới một cái tên mới.

WingsforX1 đã chia sẻ tuyên bố của họ bằng tiếng Anh như sau: “Chúng tôi, người hâm mộ của X1 đến từ 123 quốc gia, yêu cầu các công ty tiếp tục lại các hoạt động quảng bá X1 dưới một tên mới. Tái lập nhóm dự án, giải phóng 11 thành viên khỏi sự kỳ thị mà 'Produce' gây ra. CJ ENM đã hoàn toàn chịu trách nhiệm về những sai lầm của loạt sê ri 'Produce'. Các thành viên X1 được tòa án tuyên bố vô tội. CJ ENM tuyên bố rằng họ sẽ không lấy lợi nhuận từ nhóm và cũng không ngăn họ quảng bá. Đây là thời điểm vàng để tiếp tục các hoạt động của X1”.

Trước công ty TOP Media của Kim Woo Seok.

Nhóm người hâm mộ tiếp tục tuyên bố rằng chín công ty quản lý có quyền quyết định tương lai của các thành viên. Họ yêu cầu các công ty xem xét những thành tựu mà X1 đã đạt được ngay cả trong cuộc tranh cãi và người hâm mộ nói rằng X1 phải quay lại. Họ kết thúc với lời nhắn: “Chúng tôi khuyên các bạn nên cân nhắc lại vì danh dự và sự thịnh vượng của công ty mình”.

DSP Media của Son Dong Pyo.

STARSHIP Entertainmnet của Kang Min Hee và Song Hyung Jun.

Studio Pocketdol - công ty MBK Entertainment của Nam Do Hyun và Lee Han Kyul.

Brand New Music Entertainment của Lee Eun Sang.

Yuehua Entertainment của Cho Seung Yeon.

Trước hành động này, cậu em út Nam Do Hyun đã chia sẻ một đoạn về chiếc xe tải đền LED. Cậu bé đã biết: “Cảm ơn các bạn, ONE IT” trong chú thích của mình. Video bao gồm một lá thư có chữ ký của Nam Do Hyun, với bài hát I’m Here for You của X1.

Video trên xe tải.

Nam Do Hyun nhận được nhiều phản ứng tích cựu sau khi chia sẻ về hành động của fan.

Đứng top 3 bài báo được đọc nhiều nhất Naver.

Nội dung mà Do Hyun bày tỏ như sau: “Em đã rất ngạc nhiên và cảm động khi đến công ty vào ngày hôm nay. Một lần nữa em nhận ra rằng bọn em đã nhận được rất nhiều tình yêu thương khi xem video trên xe tải mà ONE IT đã gửi. Cảm ơn ONE IT rất nhiều, người luôn yêu thương X1. Em nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có thể quên. Cảm ơn tình yêu sâu đậm của các bạn. Em yêu mọi người”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất